Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Cạn tình nghĩa, Lukaku gửi tin từng ngày dụ dỗ sao Man Utd về Inter

Cựu tiền đạo Quỷ Đỏ không e dè nói thẳng với đồng đội cũ nơi anh đang ở tốt hơn nhiều Manchester.

Chỉ với sau hai năm ở Manchester United, Romelu Lukaku đã hết ước ao gắn bó với Quỷ Đỏ. Tuyển thủ Bỉ từng công khai minh bạch có nhu cầu chuyển đến Serie A thi đấu. Chưa tạm dừng, anh tiếp đến còn hết lời khen ngợi tân HLV Inter Milan, Antonio Conte, mặc kệ trước đó chưa từng tranh tài dưới trướng kế hoạch gia người thân Ý.

Sau tất cả, Lukaku đã được toại nguyện. United ra quyết định gật đầu đồng ý phi vụ hoàn toàn có thể chạm ngưỡng 80 000.000Euro mà đối tác nước Ý đề xuất, tạo điều kiện để phiên bản HĐ đắt bảng giá thứ hai trong lịch sử dân tộc CLB ra đi.

Ở nước Ý, Lukaku hòa nhập rất nhanh và liên tục có các bàn thắng trong màu áo mới. Không chỉ có vậy, Daily Mail còn hé mở chân sút 26 tuổi đang hỗ trợ Inter trong chiến lược thâu tóm thêm 1 ngôi sao 5 cánh ở Old Trafford.

Theo đó, Lukaku đã liên tiếp nhắn tin cho đồng đội cũ Alexis Sanchez mỗi ngày, để thuyết phục tuyển thủ Chile gia nhập Nerazzurri. Cựu số 9 United nói với Sanchez rằng Milan là 1 trong nơi đẹp hơn nhiều để sống, so với Manchester.

Các thông tin tiên tiến nhất cho hay nỗ lực cố gắng từ Lukaku & Inter sắp đem lại kết quả. Sanchez được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân để tái xuất Serie A, nơi anh từng bao gồm thời gian tung hoành trong màu áo Udinese.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét