Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Chiêu mộ sao Chelsea, AS Roma chốt luôn mai sau của Florenzi

Sự xuất hiện của cựu hậu vệ Torino tại Olimpico sẽ đem lại rất nhiều điều lành mạnh và tích cực cho Giallorossi.

Rạng sáng nay (22/8, giờ Việt Nam), trang asroma.com đã đặt ra thông báo: "AS Roma chứng thực Davide Zappacosta chính thức gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn kéo dãn tới tháng 1/2020. Không chỉ có thế, Hợp Đồng hoàn toàn có thể liên tiếp được gia hạn thêm 6 tháng.”

Các Romanista đang cảm nhận thấy rất vui mừng. Vấn đề đội bóng Hà Thành Italia đã đạt được hậu vệ 27 tuổi sẽ mang lại rất nhiều điều tích cực. Sau 1 mùa giải đáng tuyệt vọng với việc không hề giành vé tham dự UEFA Champions League, tinh thần đã quay trở về với những người thương yêu Giallorossi.

Hàng loạt khuôn mặt chất lượng đã cập cảng Olimpico như Jordan Veretout, Gianluca Mancini, Leonardo Spinazzola,...và đem lại 1 luồng gió new. Thế nên, sự xuất hiện của Davide Zappacosta đảm bảo sẽ hỗ trợ ban chỉ đạo AS Roma tạo nên thu nhập kếch xù bởi những Tifosi sẽ chấp nhận mua vé để lấp đầy các chỗ trống trên khán đài Olimpico vào mỗi dịp vào buổi tối cuối tuần.

Về mặt trình độ chuyên môn, các Romanista rất có thể tin tưởng vào khả năng và động lực của hậu vệ 27 tuổi. Môi trường Serie A đã bị quá quen thuộc với Davide Zappacosta. Trước lúc chuyển đến Chelsea, anh đã từng có lần có quãng thời gian khoác áo Atalanta & Torino. Không dừng lại ở đó, EURO 2020 đang tới rất gần và chàng trai bạn Italia cũng trở thành rất nỗ lực nhằm ghi điểm với HLV Roberto Mancini.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét