Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

CHOÁNG! Đến Man Utd 2 tháng, tân binh tăng giá phi mã hơn gấp đôi

Số chi phí Quỷ Đỏ từng đề nghị chi ra giờ chỉ là 1/2 so với cái giá trị quân cờ đã nắm trong tay.

Ở phiên chợ Hè 2019, Manchester United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Daniel James, Aaron Wan-Bissaka & Harry Maguire. Nếu như James là phiên bản Hợp Đồng 15 triệu bảng từ Swansea, thì Wan-Bissaka và Maguire đó là 2 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử vẻ vang Quỷ Đỏ.

Không phụ sự kỳ vọng, cả 3 chữ ký mới đều hòa nhập cực nhanh trong màu áo United. Ở round ra quân Premier League đọ sức Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer ra quyết định sắp xếp Wan-Bissaka và Maguire đá chủ yếu. Cặp đôi này thi đấu vô cùng vững chắc, giúp đội nhà bảo toàn mành lưới ngay cả round.

Trong lúc đó, James cũng khá được tạo cơ hội công bố ở 1 ván cầu chính thức, khi được Solskjaer tung vào sân trong hiệp Hai. Không mất nhiều thời hạn để tuyển thủ xứ Wales phá lưới The Blues, ấn định thành công 4-0 chung cuộc.

Theo số liệu từ CIES Football Observatory, với dấu ấn lớn tạo thành từ ngày du nhập United, giá trị của James hiện đã bật vọt lên hơn gấp đôi. Nếu tính luôn các pháp luật phụ hoàn toàn có thể Action sau đây, Quỷ Đỏ rất có thể đề xuất trả cho Swansea số tiền tổng cộng 18+ triệu bảng (khoảng trăng tròn triệu euro), nhưng CIES cho hay bảng giá trị Hiện tại của James đã là từ 40 đến 50 triệu Euro.

CIES định giá cầu thủ dựa trên nhiều yếu tố như: biểu thị ở CLB & ĐTQG, công dụng của CLB & ĐTQG, tuổi tác, địa điểm, giải đấu, cấp độ kinh tế của CLB buôn bán và mua, thời hạn Hợp Đồng, năm ủy quyền, quốc tịch,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét