Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Bị Sarri đuổi khéo, “đối tác” của Ronaldo vẫn hy vọng ở lại Juventus

Việc đào bới tìm kiếm đầu ra output cho tiền đạo chúng ta Croatia vẫn đang làm ban chỉ huy Juventus cảm thấy đau đầu.

Mario Mandzukic đã chơi rất hay trong dịp giải trước. Tiền đạo tổ ấm Croatia đã sở hữu 10 bàn thắng dù rằng đề xuất gật đầu đồng ý làm “chim mồi” để siêu sao Cristiano Ronaldo rạng ngời. Khả năng săn bàn & lòng tin tranh tài chuyên nghiệp và bài bản của Mandzo đã hỗ trợ anh được ban chỉ huy Juventus trao cho 1 bản Hợp Đồng new có thời hạn đến tháng 6/2021.

Mặc dù thế, mọi chuyện đã chuyển đổi kể từ lúc Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng tại Allianz Stadium. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã trọng dụng Gonzalo Higuain & gạch tên Mario Mandzukic thoát khỏi kế hoạch của chính bản thân mình. Mới đây, tiền đạo thành viên gia đình Croatia cũng không xuất hiện trong danh sách tham gia vòng bảng UEFA Champions League của Juventus. Trong 2 màn đấu đầu tiên ở Serie A, anh cũng chưa được ra sân.

Để cứu vãn công danh của mình, Mario Mandzukic cần phải đi xa. Bây Giờ, Al-Gharafa, 1 đội bóng ở Qatar, đang xuất hiện dự tính chiêu mộ tiền đạo thành viên Croatia. Tại đây, anh sẽ được làm việc cùng HLV Slavisa Jokanovic, hội ngộ gia đình bạn bạn bè cũ Mehdi Benatia và đã được hưởng mức đãi ngộ lôi kéo. Phía Juventus cũng ý muốn đẩy Mandzukic ra khỏi Allianz Stadium bởi khi đó, họ sẽ tiết kiệm được 6 000.000Euro từng mùa.

Mặc dù thế, theo Calciomercato, Mandzukic đã không đồng ý lời ý kiến đề nghị này. Tiền đạo mọi người Croatia vẫn sẽ liên tục ở lại Juventus tối thiểu cho tới tháng 1/2020 để chờ đợi cơ hội được ra sân. Song, chắc chắn quãng thời gian sắp đến của Mandzo sẽ bắt gặp không ít khó khăn. Xung quanh Gonzalo Higuain, trong lòng bàn tay Maurizio Sarri vẫn còn một sự chọn lựa khác tại vị trí trung phong, chính là Paulo Dybala.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét