Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Liverpool chú ý! Thêm 'kẻ thách thức' ủ mưu cướp kim chỉ nam Thổ Nhĩ Kỹ

Một phương châm chuyển nhượng của Liverpool đang hấp dẫn ngày càng nhiều sự để ý ở châu âu.

Vừa mới đây, những thủ môn của thổ nhĩ kỳ Dường như đang thu hút không ít sự chăm lo từ Premier League. Liverpool được cho là đang theo dõi sát sao Ugurcan Cakir - thủ môn của CLB Trabzonspor, & hoàn toàn có thể chiêu mộ anh này như chiến thuật dự trữ dài lâu cho Alisson Becker. Kề bên 1 đối thủ cạnh tranh đã lộ diện là Juventus, lữ đoàn Đỏ cũng sẽ đề nghị chăm chú đến một cái thương hiệu khác từ Premier League.

Theo tờ Ajansspor của nước Thổ, Wolverhampton Wanderers đang theo dõi 2 thủ môn trước kỳ chuyển nhượng tháng 1 - và 1 trong số đó đó là Ugurcan Cakir. Nguồn tin này cho hay, ngay bây giờ thì Wolves cử những tuyển trạch viên ưu tiên theo dõi thủ môn Gokhan Akkan của Rizespor. Thủ môn 24 tuổi hiện nay đang có một mở đầu mùa giải khá tốt khi chưa để thủng lưới sau 3 vòng đầu tiên của Giải VĐQG đất nước thổ, góp công giúp Rizespor thắng 2 & hòa một.

Trong bối cảnh cũng đều có một trong những đội bóng khác tại châu âu cân nhắc Akkan, Ajansspor cho hay các tuyển trạch viên của bạn bè Sói cũng theo dõi Ugurcan Cakir, mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool. Từ đầu mùa, Cakir đã trấn giữ khung thành cho Trabzonspor trong toàn bộ 7 trận đấu ở Super Lig & Europa League.

Theo luồng thông tin có sẵn, Wolverhampton gồm tầm tuyển trạch khá rộng khi theo dõi 1 loạt những giải đấu khác nhau trên khắp âu lục, với văn bản báo cáo từ các tuyển trạch viên được tổ hợp mỗi tuần vào cơ sở dữ liệu của CLB. Đội ngũ tuyển trạch được chỉ huy bởi trưởng bộ phận John Marshall, thành viên phụ trách tổ hợp hàng ngàn báo cáo từng mùa để báo cáo với GĐ thể thao Kevin Thelwell.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét