Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

NÓNG! Phản pháo Ramos, anh trai Pogba bật mý sự thật bất ngờ đột ngột

Người thân trong cuộc mới đây lại công bố chứng thực 1 thông báo quan trọng về cầu thủ mọi người Pháp.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với các mẩu chuyện không mấy suôn sẻ ở hậu trường Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford trải qua 3 ván tiếp tục không thể giành thắng lợi, song song đấy những trụ cột cũng thông tin hy vọng tìm kiếm bến đỗ mới.

David De Gea đột ngột không đồng ý mức đãi ngộ 350.000 bảng/tuần, đồng thời bao gồm dự định gia nhập Juventus theo hình thức chuyển nhượng ủy quyền tự do. Trong những khi đấy, mai sau của Paul Pogba đang là ẩn hỏi lớn sau chuỗi phong độ đáng quên ở khoảng tầm thời gian mới đây.

Real Madrid không hề từ bỏ kế hoạch chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Vừa mới đây, Sergio Ramos bất thần công bố cho thấy Los Blancos luôn đón nhận cựu sao Juventus. Mặc dù vậy, anh trai của cầu thủ gốc Guinea mới đây đã đăng bọn phản pháo.

"Tôi biết em trai tôi đã thì thầm với một số trong những cầu thủ, nhưng không phải Ramos. Nó đã chuyện trò với ai? Là Lionel Messi, nhưng chỉ là thỉnh thoảng thôi. Là Zlatan Ibrahimovic & cả Antoine Griezmann, đương nhiên rồi vì họ là những bằng hữu ở ĐTQG.

Tôi chưa chắc chắn nhiều về những người ở Real Madrid. Hoàn toàn có thể đó là Raphael Varane cùng với Zinedine Zidane nữa", Mathias Pobgba trả lời vấn đáp trên El Chiringuito ti vi. Đây không phải là lần đầu tiên người thân của Paul Pogba úp mở về câu chuyện bên lề sân cỏ của anh. Trước đó, Mathias cũng ưng thuận rằng em trai nhà bạn là kẻ rất chuyên nghiệp và bài bản & đang chờ đợi để ra quyết định mai sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét