Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Nuôi mộng sang Juventus, sao 80 triệu Euro bị bằng hữu nhắc nhở

Thị trường chuyển nhượng ủy quyền đã kết thúc nhưng mai sau của tiền đạo tổ ấm Italia vẫn nhận được sự chăm lo rất cao.

Federico Chiesa đã Nổi lên, trở thành 1 hiện tượng tại Serie A trong dịp giải trước. Mới 22 tuổi, anh đã được ca ngợi là “báu vật nước Ý” khi đạt được 12 bàn thắng và 9 pha xây cất trong màu áo Fiorentina.

Nhận thấy tài giỏi của Chiesa, đồng loạt đội bóng lớn như Juventus, Inter Milan, PSG, Bayern Munich đã tìm đến Artemio Franchi để thuyết phục ban lãnh đạo La Viola đồng ý nhả người. Ban sơ, nhà Della Valle tất cả dự tính chào bán ngôi sao 5 cánh của mình với cái giá 80 000.000Euro nhưng đến khi tỉ phú Rocco Commisso nắm quyền điều hành và quản lý, ông đã nhất quyết giữ chân chàng trai 22 tuổi bằng mọi thủ đoạn.

Mặc dù thế, điều ấy không hề ngăn cản Juventus thường xuyên ve vãn Federico Chiesa. Bianconeri vẫn liên tục điều đình với Fiorentina, đồng thời giữ liên lạc với những người đại diện của tiền đạo mọi người Italia và mong chờ các chuyển biến tích cực và lành mạnh. Điều ấy để cho nhiều bạn cảm nhận thấy lo âu về sự tập kết của ngôi sao 5 cánh 22 tuổi. Vừa mới qua, trải qua La Repubblica, bạn anh em của Chiesa tại Fiorentina là Kevin-Princes Boateng đã công bố. Anh cho biết:

“Cậu ấy đã đồng ý ở lại Fiorentina. Chiesa còn rất trẻ và tôi hiểu ý của cậu ấy. Đã có khá nhiều lời mời gọi tới từ những đội bóng lớn & bạn cần phải bao gồm sự chọn lựa. Song, Chiesa bắt buộc làm tốt công việc tại đây. Cậu ấy rất giỏi, mong được chơi ở đấu trường âu lục nhưng cũng rất bình tĩnh. Nếu Chiesa không làm được như vậy, tôi sẽ đặt cậu đấy vào chính xác địa điểm của mình.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét