Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Chelsea lại ngã Con Ngữa, Sarri đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch

Phát biểu của HLV gia đình Ý sau thất bại trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Hai HLV khẩu chiến sau màn Arsenal vs Burnley. Thống kê gây sốc: Liverpool trước đó chưa từng vô địch khi dẫn đầu BXH trước Noel. Thắng Burnley, HLV Arsenal bật mí thực sự bất ngờ đột ngột về Ozil.



Phong độ thăng hoa của Chelsea đột ngột bị ngăn chặn ngay trên sân nhà Stamford Bridge với thất bại cay đắng dưới tay Leicester City. 

Tiền đạo Jamie Vardy ghi bàn thắng độc tôn ở đầu hiệp hai, làm được cái Việc mà những chân sút chủ nhà bất lực xuyên suốt 90 phút & thêm vào đó cả sự đen đủi.

Ải thua bất ngờ này chưa khiến Chelsea rơi thoát khỏi top 4 Premier League nhưng họ cũng không hề điểm mạnh điểm số đối với vị trí thứ năm áp sát của hàng xóm Arsenal, đáng nói hơn khi đã trở nên đội đầu bảng Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 11 điểm trong cuộc đua vô địch.

Vốn chưa khi nào thực sự lạc quan với thời cơ đối đầu và cạnh tranh ngôi vương của những học trò, tới nay thì HLV Maurizio Sarri chấp thuận đầu hàng. 

Phát biểu của tân HLV mọi người Ý sau ải Chelsea 0-1 Leicester: “Chúng mình đã chơi tốt cho tới khi chào đón bàn thua & rồi toàn bộ đổi khác. Những cầu thủ bị sốc và bồn chồn tâm lý, không còn xốc lại niềm tin để trở lại tìm kiếm bàn gỡ.”

“Tất nhiên chúng tôi cũng không gặp may nữa, nhưng chắc rằng các cầu thủ cần phải làm tốt hơn với những gì gia đình bạn gồm. 

Quan trọng so với tôi là họ phản ứng như thế nào sau khoản thời gian bị dẫn bàn và ngày hôm nay thì không. Giờ thì đuổi kịp Liverpool hay Man City là vấn đề không thể nữa rồi, y chang các gì tôi đã nói suốt từ đầu mùa. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho kim chỉ nam top 4 Premier League mà thôi.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét