Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

'Đại diện' công bố, Mauro Icardi không hề đến Monaco

Vợ & đồng thời là thay mặt của Mauro Icardi, Wanda Nara vừa lên tiếng cam kết ràng buộc tương lai ông chồng.

Trong dịp hè 2019, nếu bắt buộc chọn ra một cái tên nhận được sự bàn tán kinh khủng nhất của báo giới tại thành Milan, không có bất kì ai khác quanh đó tiền đạo Mauro Icardi.

Anh chàng sinh năm 1993 sớm bị Antonio Conte gạch khỏi chiến lược ngay lúc ông nhận chiếc ghế HLV trưởng tại Inter Milan, Tại Sao được cho vì lùm xùm với BLĐ đội bóng của tiền đạo sinh vào năm 1993 cuối mùa giải trước.

Tương lai của Mauro Icardi càng có thể trở nên sầm uất tại Giuseppe Meazza hơn sau khi Romelu Lukaku xuất hiện. BLĐ đội bóng thành Milan còn 'phũ phàng' tước chiếc áo số 9 của anh trao cho tiền đạo mọi người Bỉ, như một cách 'đuổi khéo' cầu thủ này thoát khỏi Inter Milan.

Tiền đạo sinh vào năm 1993 ước ao đến Juventus dù anh nhận được sự chăm lo và theo đuổi rất cao của Napoli. Tuy nhiên, CLB thành Turin chưa thể đẩy đi được một trong những cha cái brand name tất cả Paulo Dybala, Mario Mandzukic hoặc Gonzalo Higuain, cho nên vì thế thương vụ làm ăn này vẫn đang trong khoảng luẩn quẩn chưa tồn tại lối thoát hiểm.

Mới nhất, Monaco là đội bóng báo hiệu ý muốn dành được sự phục vụ của Icardi. Đội bóng Công Quốc đặt ra ý kiến đề xuất 65 000.000Euro kèm một mức lương hậu hĩnh 12 triệu/mùa giành cho tiền đạo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét