Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

NÓNG: Napoli chốt tương lai “người thừa kế” Lewandowski

Sau khá nhiều ngày mong chờ, mai sau của tiền đạo bạn ba Lan tại Napoli đã được xác định.

Napoli đã có 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sống động. Ngày hôm nay, bạn dạng HĐ có tên Hirving Lozano đã bằng lòng được ra mắt. Tiền vệ người nhà Mexico chính là tân binh thứ 4 của Partenopei trong mùa hè này, sát bên Giovanni di Lorenzo, Kostas Manolas & Elif Elmas.

Ở bên cạnh việc chọn mua sắm, đội chủ sân San Paolo cũng đã giữ chân chiến thắng các khuôn mặt chất lượng trong đội Dường như Kalidou Koulibaly, Lorenzo Insigne, Piotr Zielinski. Không những thế, họ cũng đã kích hoạt lao lý mua đứt với Alex Meret, Orestis Karnezis & David Ospina.

Không có gì khó hiểu lúc các Tifosi của Napoli đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới. Mặc dù thế, vẫn còn một điểm đang khiến họ lo ngại, chính là mai sau của Arkadiusz Milik. Tiền đạo bạn ba Lan đã cảm thấy bất an sau khi GĐ thể thao Cristiano Giuntoli thường xuyên tìm phương pháp để chiêu mộ Mauro Icardi. Không chỉ có thế, câu hỏi Real Betis liên tiếp mời gọi cũng khiến tâm lý của anh bị xao động.

Tuy vậy, hôm nay, nỗi bất an của những Tifosi thương mến Napoli đã mất. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước màn đấu với Fiorentina, HLV Carlo Ancelotti đã cam kết ràng buộc Milik vẫn nằm ở trong kế hoạch của ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét