Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Quyết chiến La Liga, Sevilla chi tiền đón "cựu sát thủ" Man Utd

Khuôn mặt từng "làm mưa làm gió" Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester United.

Mùa giải mới ở châu âu đã bắt đầu. Mặc dù vậy, cho tới Bây Giờ thì thị trường chuyển nhượng ủy quyền mùa hè 2019 vẫn tồn tại xuất hiện. Đó là thời cơ để những CLB nuôi hoài bão trên "phiên chợ hè" có thể tiếp tục bổ sung lực lượng, cải sinh đội hình và chốt hạ các chữ ký quan trọng cuối cùng.

Tại La Liga, không chỉ là những "ông lớn" như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid vẫn tồn tại nhiều khao khát, Sevilla cũng chính là đội bóng cho thấy ước mơ vượt bậc ở mùa giải mới.

Thời điểm này, trải qua 3 vòng đấu đầu tiên với 7 điểm đã đạt được, Sevilla đang tạm bợ xếp thứ hai tại La Liga. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan nuôi mong muốn thường xuyên kéo dài chuỗi thành tích tốt này, thông qua đó tất cả chỗ đứng kiên cố hơn ở giải đấu tốt nhất nơi chốn đấu bò, cũng giống như chiếm một suất dự Champions League mùa tới.

Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Sevilla sắp ký HĐ với Javier Hernandez, cựu tiền đạo Manchester United, người hiện đang tranh tài cho Wes Ham Utd tại Ngoại hạng Anh. "Chicharito" là một bàn chân sút tay nghề cao, người từng có tầm khoảng thời gian tranh tài tại Real Madrid dưới bản HĐ cho mượn.

Mức phí ủy quyền mà Sevilla Dự kiến bỏ ra để đón "hạt đậu nhỏ" về Tây Ban Nha vào mức 8 đến 9 triệu Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét