Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Chào bán kết Cup Q. 2018: Sếp lớn B.Bình Dương chịu sửa thua nếu BTC không đổi lịch



Theo thông báo từ CLB Becamex tỉnh bình dương, nếu BTC không sửa lịch tranh tài màn chào bán kết lượt về Cup quận 2018, họ đồng ý thua trắng 0-3 như điều lệ giải.

Như thế, đến thời điểm hiện tại cả phía BTC giải là VPF & Becamex tỉnh bình dương chưa thể chốt được lịch ải đấu lượt về cung cấp kết Cup Q. 2018 giữa CLB Becamex bình dương & Thành Phố Hà Nội FC. Màn đấu lượt đi đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy, ngày 25/7 hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3.

Phía tỉnh bình dương nhận định rằng họ đang gặp có hại lớn từ lịch tranh tài lượt về buôn bán kết Cup Q. 2018.


Mặc dù vậy, ở ván đó lượt về do thủ đô hà nội FC có khá nhiều trụ cột tranh tài trong màu áo U23 việt nam tại ASIAD 2018, cần phải đã rời lịch thi đấu. BTC bao gồm đặt ra 3 phương án cho bình dương chọn là các ngày 23/9, 27/9 hoặc 3/10. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Gò Đậu đã quyết định chọn ngày sớm nhất có thể là 23/9. Dẫu thế, vừa qua VPF lại ấn định thời khắc sau cùng là ngày 3/10.

Phỏng vấn trao đổi với truyền thông media vừa qua, TGĐ Công Ty cổ phần bóng đá Beacmex tỉnh bình dương - ông Lê Hồng Cường cho biết: "Nếu thi đấu vào thời gian này, chúng tôi sẽ đồng ý chịu xử thua 0-3 chứ không hề ra sân. Bởi bình dương ưu tiên chiến trường V-League, chúng tôi bao gồm lực lượng mỏng mảnh và chưa đủ điểm trụ hạng. Nếu đoạt Cup đất nước mà rớt hạng cũng sẽ không còn ưng ý. Nếu đá ngày 3/10, cầu thủ chúng tôi sẽ tranh tài mật độ cha ngày một ải, như vậy là khó khăn."

Quản trị Lê Hồng Cường cam kết đội bóng tỉnh bình dương sẽ đồng ý bị sửa thua 0-3 nếu đề nghị đá vào trong ngày 3/10.

Thực ra, Becamex tỉnh bình dương cũng đã có các chia sẻ với BTC cũng tương tự các cầu thủ Hà Thành FC, họ lùi lịch không đá ngày 5/9 như FLC Thanh Hóa và SLNA đã thi đấu: "Chúng tôi thấu hiểu tình cảnh của CLB Hà Nội Thủ Đô vì có tương đối nhiều cầu thủ tham dự Asiad.

Toàn bộ cũng vì màu cờ sắc áo, vì thể diện của bóng đá việt nam đề nghị đồng ý chiến thuật dời lịch tranh tài. Chúng tôi thấy bất hài hòa và hợp lý vì Tại Sao SLNA, Thanh Hoá cũng có cầu thủ tham gia Asiad nhưng họ không đổi round SLNA – Thanh Hoá mà vẫn để tranh tài vào ngày 5/9.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi đồng ý đổi lịch tranh tài nhưng phải triển khai ván đấu này sớm trong khoảng time 10 ngày trở lại. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã không có giải pháp hài hòa và hợp lý," Ông Lê Hồng Cường nói đến điều bất hài hòa mà phía PVF giành cho đội bóng tỉnh bình dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét