Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Tuyển thủ U23 việt nam gặp chấn thương sau lúc về từ ASIAD 2018



Tập luyện & tranh tài với tỷ lệ chen chúc, tuyển thủ U23 nước ta Phạm Xuân bạo phổi đã gặp phải chấn thương trong ván bán kết lượt về với FLC Thanh Hóa chiều nay.

Không kịp bao gồm thời gian nghỉ dưỡng khi vừa quay lại từ ASIAD 2018. Trong trận phân phối kết lượt về với FLC Thanh Hóa chiều nay, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung cặp đôi tuyển thủ U23 việt nam là Phạm Xuân dạn dĩ & Phan Văn Đức vào sân Ngay từ đầu.


Xuân táo tợn rời sân sớm trong màn đấu với FLC Thanh Hóa.


Đúng như băn khoăn lo lắng của fan hâm mộ, 2 cầu thủ đó đều bị đau & không thể chơi toàn diện suốt 90 phút. Từ đó, Phạm Xuân bạo gan đã bắt buộc rời sân với những bước đi tập tễnh ở đầu hiệp 2. Trong lúc đấy, Phan Văn Đức cũng chỉ tranh tài tới phút 63.

“Sát thủ” bám chấn thương, HLV Toshiya Miura lại “gặp hạn”. Tăng kỷ lục, HAGL không có kẻ thù về lượng xem trên kênh Youtube.

HLV Park Hang-seo: “AFF Cup rất khốc liệt”


Dẫu biết hai cậu học trò cưng buộc phải thời gian để nghỉ dưỡng khi vừa trải qua quãng thời hạn tập luyện và tranh tài liên tiếp. Nhưng BHL SLNA không thể cách nào khác, bởi đó là bộ đôi rất quan trọng trong công việc quản lý phương án đội bóng xứ Nghệ Hiện tại.

Dù vậy, sự có mặt của Xuân khỏe khoắn & Phan Văn Đức cũng không còn giúp SLNA tránh khỏi ván thua đậm trước FLC Thanh Hóa, trong 1 ngày đội bóng xứ Thanh là những người thi đấu tốt hơn.

Đạt được 4 bàn thắng do công bằng Tùng, Omar, Trọng Hoàng và Rimario. FLC Thanh Hóa đã gồm cuộc lội ngược dòng đáng chú ý để giành thắng lợi sau hai lượt trận với tổng tỷ số 6-3, đồng thời biến Sông Lam tỉnh nghệ an thành cựu vương.

FLC Thanh Hóa gồm ván lội ngược dòng ấn tượng.


Thêm 1 thông tin kém vui khác đang đi vào với SLNA bởi ngay sau nhận huy chương đồng, hậu vệ Phạm Xuân bạo gan đã được chuyển tới bệnh viện Đa Khoa Thái An, Thành Phố Vinh để mà chụp phim, khi tiền vệ này bị đau cổ bàn chân.

Cho tới nay, vẫn chưa định vị được mức độ chấn thương của tuyển thủ U23 VN vì đợi chẩn đoán từ BS. Tuy nhiên, có 1 điều chắc hẳn rằng, màn đấu với thủ đô FC vào ngày 9/9 tới, Phạm Xuân mạnh sẽ không tồn tại một thể trạng tốt để tranh tài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét