Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Gật đầu đồng ý 3 ĐK ủy quyền đặc biệt, Man Utd sẽ sở hữu Zidane



Man Utd đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer là HLV tạm quyền của đội bóng.

Ole Gunnar Solskjaer sẽ sở hữu được 6 tháng thử thách ở Old Trafford. Và thật sự mà nói, năng lực thắng lợi của vị HLV trẻ tuổi nhà bạn Na-uy ở Man Utd vẫn bị nghi ngờ. 


BLĐ Man Utd có lí do để nhắm tới những HLV tầm cỡ hơn, với có tài đã được cam kết. Mà Zinedine Zidane là phương châm hàng đầu của Quỷ đỏ giờ đây.

Man Utd hướng tới Zidane.


Mặc dù thế, bài toán chiếm hữu Zidane là điều không thể dễ dàng và đơn giản với Man Utd, dù vị cựu HLV Real Madrid đang trong tiến độ nghỉ dưỡng. Để sở hữu Zidane, Man Utd buộc phải đáp ứng 3 nhu cầu chuyển nhượng đặc biệt của vị chiến lược gia người thân Pháp. Đầu tiên là chào bán đi ngôi sao 5 cánh Paul Pogba. Pogba có tài năng, nhưng phong độ tạm thời, lại hay gây trắc trở. Nói theo cách khác việc Jose Mourinho đi xa cũng đa số vì cựu ngôi sao Juventus.

Thứ hai, Zidane mong Man Utd nên chiêu mộ cho bằng được Raphael Varane. Đó cũng là cái tên Quỷ đỏ theo đuổi suốt mùa hè 2018 nhưng chưa thành. Để có ngôi sao Real, Man Utd yêu cầu chi ra không dưới 100 triệu bảng.

Yêu cầu thứ 3 của Zidane sẽ dễ dàng và đơn giản hơn, chính là Man Utd buộc phải chiêu mộ được một cầu thủ chạy cánh đề xuất đích thực. Đó cũng là vị trí mà đội hình đội chủ sân Old Trafford không đủ vào hiện giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét