Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

HLV B.Bình Dương: Hòa đã là hiệu quả tốt



Theo HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương, câu hỏi dành được tỷ số hòa trước Hà Nội Thủ Đô FC là kết quả rất tốt.

Vào đêm 25/07, ải cung cấp kết lượt đi Cup tổ quốc 2018 giữa thủ đô FC & B.Bình Dương đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Với quyết tâm thi đấu cao, B.Bình Dương đã chiếm lĩnh được bàn thắng mở tỷ số trước lúc bị đội chủ nhà thủ đô gỡ hòa.


Mặc dù thế ở những phút tiếp nối, B.Bình Dương đã có liên tục 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 3-1. Nhưng kết quả này không giữ được lâu trước sức ép của đội bóng đang cầm đầu bảng V-League 2018. Đội gia chủ TP Hà Nội đã cân bằng tỷ số ở những phút cuối của round đấu để kết thúc màn so tài lượt đi với tỷ số 3-3.

HLV Trần Minh Chiến nhận định cao sự văn minh của những học trò.


Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương nhận định và đánh giá cao nỗ lực cố gắng của những học trò. Theo HLV Trần Minh Chiến, các cầu thủ của B. Tỉnh bình dương đã tất cả sự hiện đại rõ rết trong thời gian mới đây.

Ngoài ra, bình dương cũng không đặt mục tiêu quá nặng ở Cup quốc gia. Tuy nhiên, vì đã vào được đến bán kết, nên HLV Trần Minh Chiến có nhu cầu những cầu thủ sẽ cùng cố gắng.

“Trong mùa giải này, chúng tôi đã có các quy trình gian khổ khi không giành chiến thắng. Nhưng theo tôi, 11 trận hòa trong năm đó đã nói lên ý thức những em. Riêng cúp đất nước tôi đã bảo rằng những học trò cần tranh tài dễ chịu. Trước Hà Thành FC nếu thua thì thua một bàn thôi đừng thua nhiều quá. Tôi rất tôn trọng Hà Nội FC.” HLV Trần Minh Chiến nói.

Hà Nội Thủ Đô và B.Bình Dương đã cống hiến một round cầu cuốn hút trên sân Hàng Đẫy.


Cũng theo HLV Trần Minh Chiến, ở giải V-League Bây Giờ, B.Bình Dương đang gặp luận điểm khi họ chưa đạt được điểm số an toàn. Sau lượt round bán kết, các CLB sẽ có khoảng thời hạn 1 tháng để nghỉ ngơi do ĐT U23 chuẩn bị ASIAD 18+. Mặc dù vậy, hai ván đấu tiếp sau của B.Bình Dương chỉ cách nhau 4 ngày (05-09/09), nên HLV Trần Minh Chiến thanh minh sự lo ngại lúc các cầu thủ chưa sự thật bắt nhịp lại.

Trong round đấu này, cầu thủ đang rất được chú ý của bình dương là Tiến Linh đã gồm biểu diễn xuất sắc, xét về học trò cưng, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Tiến Linh đang xuất hiện phong độ rất tốt, bao gồm sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe, khôn khéo. Kể từ sau khoản thời gian trở về do chấn thương cậu ấy đã tân tiến ít nhiều.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét