Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Mất điểm lượt đi, bình dương đánh rơi lợi thế trước khi về nhà



Tỷ số hoà 3-3 trong round lượt đi đã khiến tỉnh bình dương mất điểm mạnh trước round lượt về.

Trái ngược với phong thái vốn tất cả, CLB thủ đô khởi đầu round đấu khá đủng đỉnh trong những khi B.Bình Dương không e dè biểu lộ rõ ý đồ ước ao chiếm lĩnh thế ải. Sau tiếng bé khai cuộc, đội khách chóng vánh đẩy cao đội hình tiến công nhằm mục tiêu đạt được bàn thắng dẫn trước. 

Trong khoảng trăng tròn phút đầu của ải đấu, 2 bên đều tạo ra được những tình huống nguy khốn về hướng khung thành kẻ địch. Sau đồng loạt các thời cơ bị bỏ dở, tỉnh bình dương đã là đội bóng đã có được bàn thắng mở tỷ số.



Hà Thành và Becamex tỉnh bình dương đã góp sức 1 ải đấu lôi kéo trên sân Hàng Đẫy.


Phút 28 của trận đấu, đội khách được hưởng quả sút phạt cách cầu môn khoảng 30m và lệch về cánh đề nghị. Cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max đã trình làng cú sút phù hợp trong chân trái hoàn chỉnh, vượt qua mọi cố gắng nỗ lực cứu thua của thủ môn Phí Minh Long.

Sau bàn thắng mở tỷ số, tốc độ ải đấu chóng vánh được đẩy cao khi Hà Nội Thủ Đô đề nghị có được bàn thắng gỡ hoà. Những tình huống nạp năng lượng miếng trả miếng thường xuyên được cả hai đội tạo thành.

Phút 36, đội trưởng Văn Quyết gồm pha xử lý bóng rất bình tĩnh trước lúc tạt như đặt cho Hoàng Vũ Samson bật cao phủ nhận hiểm, vượt qua thủ môn Tấn Trường.

Tuy vậy, đội gia chủ không ăn mừng được lâu quá. Chỉ một phút kế tiếp, đội khách lập tức lấy lại điểm mạnh dẫn bàn. Sau cú dứt điểm đầu tiên của Văn Vũ bằng chân trái bị thủ môn Minh Long cản phá và chủ yếu Văn Vũ đá bồi đưa bóng đập cột dọc rồi chui vào lưới nâng tỷ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Hàng Đẫy liên tục bị dội thêm một gáo nước lạnh khi tỉnh bình dương nâng tỷ số lên 3-1. Xuất phát từ trận phối kết hợp phạt góc gồm ý đồ và bóng được đem vào địa điểm tương thích để Văn Vũ tung cú demi volley vượt mặt thủ môn Minh Long. Bàn thua khiến Hà Nội như bừng tỉnh. Đội bóng Hà Nội nhanh chóng lấy lại vị thế của chính mình.

Ở những phút tiếp theo sau, đội khách bình dương đã phải thông qua sự dồn ép đến nghẹt thở phía Hà Nội Thủ Đô FC. Kể từ sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, bóng gần như là chỉ lăn bên phía phần sân đội khách. Tới nay, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải đưa cả Oseni lẫn Thành Lương vào sân.

Hà Thành FC thoát thua trên sân nhà sau khi bị dẫn trước 1-3.


Sự thay đổi nhân sự đã đem lại hiệu quả cho đội chủ nhà. Phút 70, một pha dâng lên tấn công bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu tạt vào trong và cuối cùng tiền vệ Hùng Dũng lao xuống thực hiện cú nã đại bác bỏ làm cháy lưới Tấn Trường rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Bàn thắng thứ hai đã giúp TP. Hà Nội có thêm quyết tâm. Sức ép liên tục được gia hạn. Tỉnh bình dương nên lùi về che chở nhưng đội bóng áo đỏ dường như không dùy trì được lợi thế dẫn bàn để quá lâu.

Phút 76, sau các nỗ lực cố gắng chưa biết căng thẳng mệt mỏi, từ pha đá phạt của Văn Quyết, Moses đã dấn thân đánh đầu cận thành để quân bình tỉ số 3-3 cho màn đấu.

Sau bàn thắng gỡ hoà, tỉnh bình dương nên bỏ thế phòng thủ để tìm kiếm điểm mạnh trước lúc về sân nhà. Nhưng đáng tiếc, Một trong những phút cuối của ván đấu hai đội đều không thể có bổ sung thêm bàn thắng & gật đầu tỷ số hoà 3-3.

Ghi bàn:

Hà Nội: Hoàng Vũ Samson (36'); Hùng Dũng (70'); Moses (76')

Bình Dương: Đinh Hoàng Max (28'); Văn Vũ (37', 53');

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Minh Long, Văn Hậu, Thành Chung, Duy to gan lớn mật, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Đại, Samson

Bình Dương: Tấn Trường, Tấn Tài, Xuân Luân, anh tài, Tấn Tài, Chinedu, Tiến Linh, Tuấn Cảnh, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali

0 nhận xét:

Đăng nhận xét