Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

David Luiz tranh cãi với HLV Sarri

David Luiz nói tới cơ hội vô địch NHA của Chelsea, cầu thủ người trong gia đình Brazil tin rằng đội bóng thành London còn nguyên thời cơ vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Tại vòng cấm trẻ em Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea gồm round đấu với Leicester. Trước trận đấu này, khi được đặt câu hỏi về năng lực chuyên môn vô địch của Chelsea, HLV Sarri khẳng định.

HLV Sarri nhận định rằng Chelsea khó vô địch NHA mùa này


“Tôi đã nói không ít lần rồi, Chelsea không hẳn ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Kim chỉ nam của chúng tôi là nỗ lực cố gắng thu không lớn cách biệt với điểm số với Man City. Mùa trước, chúng tôi kém họ 30 điểm, mùa này chúng tôi nỗ lực cố gắng rút ngắn khoảng cách”.

“Chelsea đang sống sót rất nhiều vấn đề, đội bóng vẫn đang trong tiến trình hoàn thành. Những bạn có thể thấy rằng trong thời gian vừa mới đây, chúng mình đã biểu hiện những điểm yếu. Chúng tôi gần như không tồn tại thời cơ cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

David Luiz phủ nhận với Sarri. David Luiz nói về thời cơ vô địch NHA của Chelsea, cầu thủ nhà bạn Brazil tin rằng đội bóng thành London còn nguyên thời cơ vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

David Luiz khẳng định Chelsea còn nguyên cơ hội vô địch NHA vào cuối mùa giải


“Tất nhiên, thời cơ vô địch của chúng tôi không dễ dàng, nhưng Chelsea đang trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi đang kém đội đầu bảng Liverpool 11 điểm, nhưng chúng tôi đá thấp hơn 1 trận. Nếu Chelsea thắng Leicester, khoảng cách sẽ được tinh giảm xuống còn 8 điểm”.

“Mùa giải vẫn tồn tại rất dài, khoảng cách 8 điểm vẫn có thể san lấp. Chelsea đang có một đội hình tuyệt vời, chúng mình cũng gồm chiều sâu đội hình rất chất lượng, chứng minh và khẳng định chúng tôi sẽ dính đuổi Liverpool và Man City đến cùng”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt nhất trái đất, giải đấu này cũng đem về không ít đột ngột. Mọi thứ đều rất có thể xẩy ra, thế cho nên Nguyên Nhân Chelsea không tồn tại quyền mơ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh vào thời gian cuối mùa giải”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét