Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Mọi người đã biết Tại Sao Phil Jones luôn luôn được yêu mến chưa?

Man Utd đã thắng Reading nhẹ nhàng 2-0. Đây không phải là tác dụng đột ngột với NHM Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, lòng tin chiến đấu của đội chủ nhà, đặc biệt là Phil Jones quả đáng khen ngợi.

Man Utd mở đầu chiến dịch ở FA Cup bằng sự việc đón nhận địch thủ ở hạng dưới Reading trên sân nhà Old Trafford. Thành công đậm cho Man Utd là điều mà ít nhiều NHM cũng như giới trình độ chuyên môn Dự kiến từ trước. Đây là tâm lí dễ dàng nắm bắt bằng, Quỷ đỏ đã toàn thắng trong 4 ván sớm nhất dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd nhẹ nhàng bao gồm thành công thứ 5 thường xuyên dưới thời Solskjaer.


Hơi đáng tiếc, trong một ngày mà các chân sút của Man Utd hơi vô duyên. Man Utd chỉ dành được hai bàn thắng do công của Juan Mata (trên chấm phạt đền) & 1 bàn của Romelu Lukaku.

Trong 90 phút không có vô số điểm nhấn trên hàng công, Phil Jones đó là cái brand name gây được rất nhiều sự để ý nhất của NHM. Anh thi đấu vững vàng bên cạnh người hiếm được chơi ở đoạn trung vệ Matteo Darmian. Chắc hẳn rằng đấy là thử nghiệm bắt đầu của Solskjaer trong giai đoạn Man Utd đề xuất tranh tài ở không ít chiến trường.

Quỷ đỏ không thủng lưới chính là điểm cộng lớn nhất của cặp Jones - Darmian trong đêm nay (2 ải liền Man Utd giữ trắng lưới). Riêng Jones được khuyến khích chơi cao và cũng đã tất cả 34 đường chuyền, cùng 1 pha tạo nên cơ hội rõ ràng (key passes) cho bạn bè. Không khó hiểu khi cả Mourinho lẫn Solskjaer đều lòng tin điền tên trung vệ tổ ấm Anh vào đội hình xuất phát.

Phil Jones & pha cứu bóng dũng mãnh.


Bỏ dở các yếu tố trình độ kể trên, tinh thần chiến đấu của Jones khiến những người thương mến Man Utd không thể nào thù ghét anh. Trong 1 cố gắng cứu bóng của trung vệ sinh năm 1992 trước cầu thủ Reading, Jones đã đồng ý "hi sinh dung nhan" để cản hướng đi quả bóng.

Trên những trang mạng xã hội, CĐV Man Utd nói đùa rằng: "Năm new, cơ mà Jones thì vẫn thế". Còn nhớ, trong quá khứ, trung vệ này cũng đã có 1 pha bóng gần giống để phá bóng ngay trong chân Olivier Giroud (Arsenal).

Jones cản bóng trước mũi giày Giroud.


Rõ rệt, Sir Alex quả bao gồm con góc nhìn tinh đời. Cầu thủ ông đem đến sân Old Trafford năm 2011 giờ vẫn chính là trụ cột của đội bóng dẫu tất cả thông qua bao nhiêu thăng trầm. Sự hăng hái & bài bản và chuyên nghiệp của Jones là điều mà Man Utd rất phải trong quá trình chuyển nhượng bàn giao hiện giờ. Hãy cùng chờ xem, khi ý thức Man Utd đã được khơi dậy, họ sẽ gặt hái được những thành tích gì vào thời điểm cuối mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét