Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Nguyên Nhân Pochettino để Harry Kane ra sân trong ải với đội bóng hạng 4?

Tottenham Hotspur vừa giành được trận thắng đậm nhất trong lịch sử CLB này.

Cạnh tranh đội bóng hạng tư Tranmere trong hạng mục FA Cup,Tottenham đã biểu thị quý phái của chính mình với 1 thành công 7 bàn không gỡ. Phải đến phút 40 của trận đấu, hậu vệ Serge Aurier bắt đầu mở tỷ số cho Spurs, nhưng ít ngày sau đó ván đấu có thể trở nên giống như một trong những buổi sút tập của Tottenham.

Harry Kane vẫn kịp lập công dù chỉ ở trên sân 15 phút.


Aurier ghi thêm một bàn, Son Heung-min góp một pha lập công và Fernando Llorente rực sáng với cùng một cú hat-trick. Khi tỷ số đã là 6-0, HLV Mauricio Pochettino đột ngột ra quyết định thay thành viên gia đình quan trọng, đưa ngôi sao nhất của chính bản thân mình là Harry Kane vào sân.

Chỉ xuất hiện 15 phút, tiền đạo nhà bạn Anh vẫn kịp để lại ẩn ấn với một bàn thắng để ấn định thắng lợi hủy hoại 7-0 cho Tottenham. Sau trận, Pochettino đã đặt ra lời phân tích và lý giải khá đặc biệt quan trọng cho ra quyết định thay nhà bạn của bản thân.

"Đó là 1 trong sự tôn trọng, tôn trọng khán giả, tôn trọng đối phương. Họ không có khá nhiều thời cơ để được theo dõi Harry Kane chơi bóng sau đây, ở một đấu trường như FA Cup."

"Harry Kane là một hình tượng của bóng đá Anh. Các khán giả ở chỗ này rất khó để rất có thể xem Harry Kane, đề xuất tôi nghĩ được theo dõi cậu đó liên đới chơi bóng là một trong những điều khá quan trọng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét