Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Arsenal gặp khó với ''viên kim cương'' của châu Phi

Arsenal đang có các hành động tiếp cận sao trẻ Nicolas Pepe của Lille mặc dù vậy họ sẽ gặp nên những trở ngại về luận điểm báo giá trị chuyển nhượng của có tài này.

Nicolas Pepe đang có một mùa giải bùng nổ cùng với Lille khi đã góp phần đôi mươi bàn thắng cùng 11 đường kiến thiết ở Ligue một năm nay. Chính phong độ ấn tượng đó đã gây chú ý với nhiều ông lớn của âu lục trong những số đó tất cả Arsenal.

Người trong gia đình thay mặt đại diện của tài giỏi các bạn bờ biển Ngà đã xác thực rằng câu lạc bộ chủ quản Lille sẽ không để các bạn của mình ra đi với cái chi phí rẻ hơn 75 triệu bảng. Cùng với Pháo thủ thì Bayern Munich, Chelsea & Liverpool cũng đều đang để ý đến tiền đạo 23 tuổi này.

Tờ France Football nhận định rằng đội chủ sân Emirates đã có các động thái trước tiên tiếp cận Lille để tại vị vấn đề về trường hợp của Pepe dẫu thế trở ngại họ đang mắc phải đó chính là con số mà đội bóng nước Pháp đưa ra là quá rộng.

Trong yếu tố hoàn cảnh khó có thể đối đầu được với Bayern Munich hay Chelsea, Arsenal nhiều năng lực sẽ chuyển sang những phương châm thực ra hơn hẳn như là tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth và David Neres của Ajax Amsterdam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét