Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Chiếm hữu cái tên này, Unai Emery hoàn toàn có thể an tâm trước sự ra đi của Welbeck

Danny Welbeck đi xa là vấn đề mà fan hâm mộ Arsenal có thể Dự kiến nhưng tất cả vẫn bất ngờ khi Unai Emery bật mý điều này trước lúc mùa giải kết thúc.

Danny Welbeck sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, chính là bật mý của HLV trưởng Arsenal Unai Emery trong cuộc họp báo sau round đấu với Brighton. Như thế tiền đạo các bạn Anh sẽ đồng ý chia ly sân Emirates sau 5 năm ấm cúng khi đáo hạn HĐ vào thời điểm tháng 6.

Sự đi xa của Welbeck để lại đôi chút hối tiếc với fan hâm mộ, khi anh từng ra sân tổng cộng 126 lần và ghi được 32 bàn thắng, không gian địa điểm anh để lại chắc hẳn rằng tất cả.

Tuy vậy với sự có mặt của Eddie Nketiah, Unai Emery sẽ không thật phải băn khoăn lo lắng hòng tìm ra một giải pháp sửa chữa. Tiền đạo sinh năm 1999 này đang chơi cực hay trong màu áo Arsenal ở Premier League giành riêng cho lứa trẻ.

Chi tiết, Nketiah ghi tới 9 bàn cùng 4 đường xây cất sau 10 lần ra sân gần nhất, phong độ đáng nể với một trung phong new 19 tuổi. Trước đó, anh đã và đang gồm ván công bố Arsenal vào năm 2017 trong ván đấu với Norwich ở Cup Liên đoàn.

Dòng máu trẻ ở Arsenal đang trỗi dậy khỏe mạnh, chính là Lý Do Unai Emery đang rất là thoải mái tự tin trong cuộc thanh lọc đội quân già cỗi. Tiêu biểu với sự xuất hiện của những có tài năng trẻ như Reiss Nelson, Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah hay nhất là Ainsley Maitland-Niles, cầu thủ đã chiếm lĩnh được 1 vị trí trong đội hình thiết yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét