Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Chi 35 triệu, Chelsea cứu rỗi thắng lợi "tiền vệ thất sủng" của Real

Mất Eden Hazard, BLĐ Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 5 cánh này về Stamford Bridge thay thế.

Chelsea gần như là chứng minh và khẳng định sẽ mất Eden Hazard về phần mình Real Madrid. Đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị những giấy tờ thủ tục cuối cùng để hoàn tất phiên bản HĐ với ngôi sao sáng tổ ấm Bỉ, đón anh về Tây Ban Nha trong khoảng time sớm nhất có thể.

Trước viễn cảnh mất ngôi sao 5 cánh tiên phong hàng đầu, BLĐ Chelsea rất quyết tâm tìm kiếm những sự bổ sung cập nhật chất lượng new. Hàng tiền vệ là nơi mà thuyền trưởng Maurizio Sarri vẫn hy vọng cải thiện thêm ít nhiều, chính bới lẽ đấy The Blues sẽ ưu tiên ký HĐ với những cầu thủ chơi ở khu trung tuyến.

Theo Sport Witness, Chelsea sẽ chi 35 triệu Euro để mua đứt Mateo Kovacic, tiền vệ bị "thất sủng" ở Real Madrid. Cầu thủ người nhà Croatia vừa trải qua mùa giải tranh tài dưới dạng cho mượn từ Los Blancos ở London, mang tới những tín hiệu tích cực và lành mạnh cho đoàn quân HLV Sarri.

Hành động này của Chelsea cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đối đầu với lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, hoặc tìm cách "lách luật" để vẫn có được các sự bổ sung cập nhật chất lượng cho mùa giải new.

Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane mong muốn 1 cuộc "đại phẫu" ở Real Madrid, những nhân tố như Mateo Kovacic khó lòng quay lại Santiago Bernabeu. Chính vì thế, nếu đưa ra quyết định cập bờ Chelsea, đây được xem là bệ phóng hoàn hảo tiếp sau cho sự nghiệp của tiền vệ gia đình Croatia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét