Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

M.U chú ý! Chi 36 triệu, Atletico quyết giật "người thay thế Valencia"

HLV Diego Simeone đang cho biết thêm các cố gắng nỗ lực "vá hàng thủ" dưới sự ra đi của đồng loạt trụ cột.

Như đã cung cấp tin, Atletico Madrid đang đối diện với cuộc rủi ro khủng hoảng nhân sự, đặc biệt là hàng thủ sau sự đi xa của nhiều cái tên như Lucas Hernandez, Diego Godin, Juanfran và Felipe Luis.

Bởi vì lẽ ấy, thuyền trưởng Diego Simeone ra sức tìm kiếm những sự thay thế chất lượng, nhằm cải tổ tình trạng nhân sự đội bóng, lẫn "vá hàng thủ" nơi sẽ là quan trọng bậc nhất trong bản vẽ chiến thuật của vị HLV gia đình bạn Argentina.

Trong toàn cảnh ấy, theo AS, Atletico sẽ quyết tâm mua Nelson Semedo, hậu vệ cánh buộc phải của Barcelona để sửa chữa địa điểm của trụ cột Juanfran để lại. Semedo có sức trẻ, tiềm năng và khát khao chiến đấu mãnh liệt.

Vị trí dự bị ở Blaugrana là không đủ để hậu vệ thành viên gia đình Bồ Đào Nha biểu thị hết năng lực chuyên môn của bản thân mình. Không chỉ có thế, Nelson Semedo cũng từng Để ý đến rời Camp Nou, khi suất đá thiết yếu anh không thể tuyên chiến và cạnh tranh với đội phó Sergi Roberto, mặc dù có tài năng chẳng hề kém cạnh.

Nelson Semedo còn là một mục tiêu hàng đầu của Manchester United hè này. Sau sự ra đi của Antonio Valencia, HLV Ole Gunnar Solskjaer có nhu cầu bao gồm gương mặt sửa chữa chất lượng & Semedo chính là bạn dạng Hợp Đồng đầy mục tiêu để lựa chọn. Mức phí ủy quyền của ngôi sao 5 cánh bảo vệ mình Bồ Đào Nha vào khoảng 36 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét