Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Chia ly Ramos, Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool

Real Madrid đang hướng tới Virgil Van Dijk như 1 sự thay thế sửa chữa hoàn chỉnh cho Sergio Ramos về sau.

Trong vài ngày trở lại đây, truyền thông tại Tây Ban Nha đã đột ngột gây xôn xao trước thông tin Sergio Ramos đã xẩy ra những xung bỗng nhiên không hề nhỏ với quản trị Real Madrid - Florentino Pérez.

Theo AS, Sergio Ramos hiện tại đang rất nghiêm túc suy xét đến việc tìm kiếm cho bản thân mình một đội bóng. Trong khi đó Pérez gần như cũng trở thành không tồn tại bất kỳ hành động nào trong việc níu kéo ngôi sao 5 cánh nhà bạn Tây Ban Nha. Thay vào đó quản trị "Nhà Trắng" đã và đang bắt đầu lên các giải pháp mang về Bernabeu 1 trung vệ bắt đầu.

Được biết ưu tiên bậc nhất của ông Pérez vào thời điểm hiện tại đó là ngôi sao sáng trụ cột của Liverpool - Virgil Van Dijk. Trung vệ các bạn Hà Lan vừa qua cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League.

Nhờ sự công dụng trong lối chơi & khả năng lãnh đạo hàng bảo vệ rất chất lượng của Van Dijk, Liverpool đã gần như đổi khác hoàn toàn diện mạo trong hơn một năm qua. Không chỉ xuất sắc cán đích ở trong phần á quân tại Premier League, binh đoàn Đỏ cũng đang đứng trước thời cơ rất cao để biến thành nhà vô địch Premier League mùa này.

Dĩ nhiên "cướp" không hẳn là một thử thách đơn giản và dễ dàng giành cho Real, khi hiện nay Liverpool đã là một tổ bóng đủ tiềm năng về kinh tế & hoài bão để giữ chân những ngôi sao của bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét