Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

XONG! Carlo Ancelotti dập tắt tin đồn thổi về phương châm của Man Utd

HLV trưởng Napoli cam kết ràng buộc trung vệ xuất sắc nhất Serie A sẽ không còn rời đội bóng sau khoản thời gian mùa giải này khép lại.

Theo nhà báo đáng tin cậy Fabrizio Romano, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định chắc chắn: "Koulibaly vẫn sẽ ở lại Napoli trong đợt giải tới."

Đội bóng chủ sân San Paolo đã nhận được ý kiến đề nghị lên tới mức gần 110 000.000Euro từ Manchester United và Real Madrid. Mặc dù vậy Napoli rất cần phải cân nhắc vì nếu chào bán đi cầu thủ nhận được thương hiệu hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa này, hàng che chở của họ sẽ mất đi sự chứng minh và khẳng định & để lại 1 lỗ hổng rất cao.

Phí phá tan HĐ của trung vệ chúng ta Senegal là 130 triệu bảng (150 triệu Euro), nhưng quản trị Aurelio De Laurentiis lẫn HLV trưởng Carlo Ancelotti đều nhấn mạnh vấn đề rằng Koulibaly không hẳn để phân phối.

Trước đây, theo nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, Man Utd đã từng có lần để trên bàn trao đổi số lượng 110 triệu Euro với có nhu cầu chiếm hữu được "hòn đá tảng" của Napoli. Ole Gunna Solskjaer quá tuyệt vọng với Chris Smalling & Phil Jones trong đợt giải mới đây đề xuất quyết tâm đưa về Old Trafford một chiếc tên tất cả sang trọng tại đoạn trung vệ.

Trung vệ 27 tuổi còn Hợp Đồng với đội chủ sân San Paolo đến tận tháng 6 năm 2023. Anh ghi 2 bàn trong 48 round ra sân ở mùa này cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Với tài năng phòng thủ lẫn nhập cuộc tấn công rất tốt, Kalidou Koulibaly là một trong trung vệ mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm hy vọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét