Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Cung cấp Sane, Man City dồn tiền săn mục tiêu của Man Utd

Manchester City được cho là sẽ dồn tất cả số chi phí doanh thu thu về được trong những công việc chào bán Leroy Sane để đón cận Joao Felix.

Mới gần đây truyền thông media tại Anh đã rối loạn trước thông tin Bayern Munich đã gửi lời kiến nghị vô cùng cuốn hút giành riêng cho chữ ký của Leroy Sane đến Man City. Được biết thêm mức ngân sách mà Hùm Xám sẵn sàng ném ra trong thương vụ này chính là 90 triệu bảng.

Man City cũng đã có những động thái đàm phán mong giữ chân Sane. Dẫu thế trước năng lực không thể đảm bảo an toàn cho ngôi sao chúng ta Đức một suất đá bao gồm tiếp tục, Man City đã và đang tính đến giải pháp chia ly cầu thủ 23 tuổi này.

Cụ thể chi tiết theo các thông báo từ The Sun, Man City đang bài bản dùng tất cả số chi phí thu được từ việc phân phối Sane cho Bayern để chuyển hướng sang đối đầu và cạnh tranh với 'gã hàng xóm' Man Utd trong những việc chiêu một ngôi sao 5 cánh đang lên của Benfica chính là Joao Felix.

Chỉ mới 19 tuổi, João Félix đang là 1 có tài năng trẻ được săn đóng gắt gao nhất trên TTCN vào lúc này. Felix quy tụ mọi thứ cần có của một cầu thủ tiến công hiện đại khi sử dụng tốt cả hai chân lẫn không chiến, không chỉ có thế còn là sự nhanh nhẹn, kỹ thuật, khéo léo & nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

Mùa giải vừa qua, João Félix cũng đã góp dấu giày mang đến 26 bàn thắng cho Benfica ở mọi đấu trường. Theo giới trình độ đánh giá, mức ngân sách của João Félix hiện được cho là khoảng 100 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét