Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Biến to trong lễ ăn mừng PSG! M.U rộng đường đón 'kẻ nổi loạn'

Khi TP Hà Nội Paris ngây ngất trong thời gian ngày đăng quang, có một ngôi sao 5 cánh lại không cùng tâm trạng.

Cuối tuần trước, Paris Saint-Germain đã nhận cúp và ăn uống mừng chức vô địch Ligue một, sau trận đấu sau cùng tại Parc des Princes mùa này. Đáng chú ý khi trong buổi lễ đăng quang của đội bóng thủ đô không tồn tại sự góp mặt của cái brand name Adrien Rabiot.

Tuyển mẹo nhỏ đã không góp mặt bất kể phút nào trên tất cả đấu trường kể từ tháng 12, sau thời điểm thông tin không bảo trì HĐ với PSG. Theo tiết lộ từ Mirror, Rabiot được mời đến sân nhà chung vui cùng anh em, nhưng đã quyết định phủ nhận. Không chỉ vậy, anh tự gia đình chụp ảnh chung với cúp vô địch và đăng lên Tấm hình qua Instagram.

Giao kèo Lúc Này của Rabiot với PSG sẽ đáo hạn dưới đây ít ngày & anh hoàn toàn có thể đi xa theo phương thức chuyển nhượng ủy quyền chủ quyền đến bất kỳ CLB nào.

Manchester Evening News tiết lộ Man United ấn tượng đặc biệt quan trọng đến tiền vệ 24 tuổi. Quỷ Đỏ thậm chí còn được cho là đã để mắt đến Rabiot từ thời HLV Louis Van Gaal.

Sau sự ra đi của Marouane Fellaini & Ander Herrera, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhu yếu Phó chủ tịch Ed Woodward mang lại 1 tiền vệ trung tâm hè này. Đội chủ sân Old Trafford nhận định Rabiot sẽ là sự sửa chữa thay thế dài hạn cho Nemanja Matic, người có dấu hiệu bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Phía bên ngoài cầu thủ sinh vào năm 1994, Arsenal cũng hướng đến các ngôi sao đang lên khác, trong số ấy bao gồm Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Cầu thủ các bạn Morocco được xác thực sẽ rời sân Johan Cruyff Arena trong mùa hè này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét