Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Bất ngờ! Arsenal chơi 'chiêu cuối', đối tác đòi cung cấp ngay trụ cột

Pháo thủ thành London đã có những nước đi trước tiên trong các phiên chợ Hè 2019.

Sau mùa giải 2018/19, đội chủ sân Emirates đảm bảo sẽ có cuộc thanh lọc đội hình mạnh khỏe. Đáng chú ý, Arsenal đã gặp tổn thất khá cao với sự đi xa của Aaron Ramsey. Cầu thủ tổ ấm Xứ Wales đã chính thức là người của Juventus sau 11 năm gắn bó với The Gunner.

HLV Unai Emery đã liệt kê 1 danh sách gồm nhiều cái brand name sáng giá đựng thay thế cho cậu học trò tài năng, trong những số đó tất cả Ryan Fraser. Mặc dầu tiền vệ 25 tuổi có phát ngôn không hề mong muốn đi xa, mặc dù vậy CLB Bắc London vẫn quyết tâm trong thương vụ này.

Theo nguồn tin độc quyền của The Independent, Pháo thủ sẽ bằng lòng gửi lời đề xuất cho chân chuyền số 2 của Ngoại Hạng Anh sau round chung kết Europa League. Phía AFC Bournemouth cũng lên chiến lược phân phối trụ cột của bản thân mình ngay lập tức nếu không hề muốn mất trắng anh vào mùa hè 2020.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Scotland đang Nổi lên như một "hiện tượng" tại đấu trường Premier League. Dù không tranh tài cho một danh xưng lớn ở xứ sở Sương mù, mặc dù thế Ryan Fraser vẫn có 14 pha thiết kế. Thành tích này chỉ kém mỗi Eden Hazard, mình đã bao gồm 15 đường chuyền thành bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét