Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Đau lòng! Ed Woodward phũ phàng, sao Man Utd đếm ngày đi xa

Tiền đạo của M.U đang đứng trước nguy cơ tiềm ẩn bị chào bán trong đợt Hè 2019.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng thượng tầng Quỷ đỏ đang lên chiến lược tái thiết trẻ trung và tràn trề sức khỏe để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thương hiệu cho mùa giải 2019/20. Dưới sự ra đi của Antonio Valencia & Ander Herrera, đồng loạt cái thương hiệu không còn Nằm ở phía trong chiến lược khác cũng đã và đang cảm nhận thấy lo lắng về tương lai của mình.

Theo những nguồn tin từ Italia, Antonio Conte sau khi quay về Inter Milan đã đánh tiếng mong mỏi gồm Romelu Lukaku trong đội hình. Manchester United cũng tỏ ra hào hứng với cái giá 30 triệu bảng mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra.

Tờ Mirror bật mí, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ đàm phán bằng mọi thủ đoạn để đẩy ngôi sao tổ ấm Bỉ sang Serie A. Không dừng lại ở đó, ông ý muốn số chi phí trên 50 triệu bảng cho chân sút sinh vào năm 1993 khi tin rằng báo giá trị của anh vẫn chưa hề sụt giảm.

Ở khunh hướng Ngược lại, Nerazzurri chuẩn bị trả cho cựu cầu thủ Chelsea mức lương lên đến mức 175.000 bảng/tuần. Đây là động thái không quá bất ngờ khi Inter Milan đang muốn thay thế sửa chữa Mauro Icardi, gia đình được chứng thực sẽ đi xa vì bất đồng với ban lãnh đạo.

Nếu để Romelu Lukaku ra đi, M.U sẽ chỉ còn duy nhất một trung phong trong đội hình đó chính là Marcus Rashford. Mặc dù thế, hàng công Chưa hẳn là chỗ nửa đỏ thành Manchester ưu ái cải thiện. Đội chủ sân Old Trafford đang dồn hết tâm huyết vào thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét