Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Hoàn tất! Chia tay Man City, Pep ký HĐ 4 năm điên rồ ở bến đỗ mới

Được xem là Cú Sốc nếu Pep Guardiola chia tay Manchester City trong mùa hè năm nay.

Pep Guardiola vừa thông qua một mùa giải kha khá chiến thắng khi cùng Man City đoạt cú ăn 3 quốc nội có League Cup, FA Cup và Premier League. Tính đến lúc này, Pep Guardiola đã tất cả 3 năm làm việc tại nước anh.

Giờ đây, mai sau của Pep Guardiola đang là dấu hỏi lớn. Dù liên tiếp công bố 'Juventus ư? Tôi đã nói bao lăm lần rồi, tôi sẽ không dẫn dắt họ', tuy nhiên, khả năng kế hoạch gia bạn Tây Ban Nha chia tay sân Etihad đang rõ hơn mọi khi.

Từ đó, nguồn tin từ Italia, cụ thể là từ nhà báo Federico Gennarelli xác thực trên trang face cá nhân Twitter rằng: "Thương vụ đã hoàn tất. Pep Guardiola sẽ là đào tạo viên new của Juventus với bản HĐ bao gồm thời gian 4 năm."

Pep Guardiola mới chỉ ấm áp hơn 3 năm tại một câu lạc bộ duy nhất là Barcelona. Juventus vừa mới đây thông tin, họ sẽ chia tay với HLV Max Allegri sau mùa giải năm nay và đang nhanh chóng tìm kiếm cái brand name sửa chữa ngồi vào ghế nóng.

Pep Guardiola đã không đã có được chức vô địch UEFA Champions League với Man City, nhưng ông đang rất khao khát để chuyên sâu chiếc cúp châu âu Quý giá thêm 1 đợt nữa với Bianconeri, đội bóng cũng đang không đạt được nó kể từ năm 1996.

Với Juventus, Cristiano Ronaldo có thể là sự việc phối hợp hoàn chỉnh với Pep Guardiola. Theo thông tin được biết, việc Man City đương đầu nguy cơ cao bị cấm dự UEFA Champions League là Vì Sao khiến Pep Guardiola quyết dứt áo ra đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét