Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

XONG! 'Hàng khủng' Real công bố mai sau, rõ năng lực chuyên môn gia nhập M.U

Trụ cột Los Blancos phá vỡ tĩnh mịch về CLB sẽ thi đấu vào mùa tới.

Từ thời điểm cách đây 2 ngày, tiền vệ các bạn Đức Toni Kroos đã chính thức đặt bút duy trì HĐ với Real Madrid. Theo bàn giao kèo new, Kroos sẽ ấm cúng với sân Santiago Bernabeu đến năm 2023, ngã ngũ các tin đồn thổi về việc du nhập Manchester United.

Không tính Kroos, 1 sao Real khác cũng khá được Quỷ Đỏ đặt trong khoảng ngắm là Raphael Varane. Sau mùa giải thảm họa cùng Los Blancos, nhà vô địch World Cup 2018 từng được đồn đoán là ý muốn rời Hà Nội Madrid để tìm kiếm thử thách mới.

Tuy nhiên trong phát biểu tiên tiến nhất với Marca, đích thân Varane đã báo cáo cam kết ràng buộc ở lại Real mùa tới. "Tôi sẽ liên tục ở lại đây năm tới. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ giải phóng những cảm xúc mãnh liệt." - Tuyển thủ pháp sẻ chia qua Marca.

Tổng cộng Varane ra sân 43 ván trên toàn bộ đấu trường cho Los Blancos ở campaign 2018/19. Nhận định và đánh giá về kế hoạch phía trước của đội bóng, trụ cột số 5 tin rằng CLB đề xuất thực hiện cuộc cách mạng lực lượng: "Chúng mình đã chiến đấu và nỗ lực cố gắng cật lực. Real không hề đổ lỗi cho bất kể điều gì, nhưng đúng là chúng tôi thiếu vắng sự lóe sáng ở những thời gian gian khổ."

"Đó là những chu kỳ luân hồi, tôi không ở quý phái cao nhất của bản thân nhưng mình sẽ thấy quay về 1 Varane tốt nhất có thể.

Zidane hiểu rõ cả đội yêu cầu chung sức. Chúng tôi buộc phải tái thiết, chuyển đổi nhiều điều trong chu kỳ luân hồi này."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét