Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Mặc kệ việc đề nghị nhận án phạt, Chelsea sắp bao gồm tân binh thứ nhất

Đấy không phải là một cái tên lạ lẫm với độc giả The Blues mà chính là Mateo Kovacic, người đang thi đấu trong màu áo Chelsea dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Theo tờ Marca, đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ bạn Croatia sau khi hết hạn Hợp Đồng cho mượn từ Real Madrid bất chấp việc đề nghị nhận án phạt cấm ủy quyền.

1 tờ báo khác là Sport Witness thì đưa tin Kovacic sẽ là 1 lớp trong phiên bản HĐ chuyển nhượng ủy quyền của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với siêu sao của CLB Chelsea, Eden Hazard. Cầu thủ thành viên Bỉ từ tương đối lâu đã là kim chỉ nam ủy quyền bậc nhất của Los Blancos.

Real từng nỗ lực cố gắng đưa Hazard về sân Bernabeu trong những kỳ chuyển nhượng ủy quyền vừa mới đây nhưng đều thất bại. Với việc HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền và Real Madrid đang trong thời kì tái thiết, nhiều năng lực Los Blancos sẽ làm mọi phương pháp để đưa cầu thủ mình Bỉ về trong kỳ ủy quyền mùa hè.

Marca còn đưa thông tin rằng Chelsea đã chuẩn bị gửi đến Kovacic 1 bản Hợp Đồng dài hạn. Chelsea sẽ bắt gặp không ít gian khổ bởi án phạt cấm ủy quyền của FIFA và nhiều năng lực chuyên môn Kovacic sẽ là chữ ký độc tôn của đội bóng hướng bắc London cho kỳ chuyển mùa hè này.

Mateo Kovacic chuyển tới Chelsea theo bạn dạng Hợp Đồng cho mượn từ Real Madrid vào năm 2018. Mùa này, anh ra sân tổng cộng 48 ải trên mọi đấu trường & chỉ mới đạt được 2 đường chuyền thành bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét