Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

NÓNG! Man Utd đồng ý mức giá mua Dybala cực khủng

Manchester United gần như đã hoàn tất thương vụ làm ăn ủy quyền kinh điển ở phiên chợ Hè năm nay.

Man United đang có dấu hiệu rục rịch công phá Thị trường chuyển nhượng ủy quyền mùa hè với mục tiêu lấy lại vị thế hàng đầu ông lớn anh quốc. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại thanh trừng đội quân để mang về các ngôi sao gồm khát khao cống hiến to hơn.

Theo đó, Paulo Dybala nhanh chóng lọt được vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Chân sút các bạn Argentina không cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và cũng sẵn sàng đi xa. Dybala sẽ là phương án quan trọng sửa chữa Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên hàng công.

Tuttosport tiết lộ, Man United và Juventus đã tiến hành thảo luận nhằm mục tiêu tìm kiếm được hướng xử lý cho tương lai của Paulo Dybala. & theo xác nhận của chuyên gia bóng đá Ian mcgarry thì, Man United đã chiếm lĩnh thỏa thuận chiêu mộ Dybala.

Cụ thể, Ian mcgarry khẳng định: "Đã có 1 số văn bản báo cáo tại Italia loan tin rằng, Man United đã thanh minh sự quan tâm tráng lệ giành riêng cho Dybala.

Mặc dù thế, các nguồn tin của chúng tôi bật mí, & thông báo chúng tôi tất cả thực chất là, Man United đã gật đầu mức phí giải phóng HĐ 100 triệu Euro (86 triệu bảng) vốn sẽ đưa Dybala ra khỏi Juventus."

Giờ đây đây, Juventus không muốn giữ Dybala, mình đánh mất bạn trong dịp giải này. Chiến lược của Bà đầm già là đem đến Allianz Stadium 2 ngôi sao Federico Chiesa và Mauro Icardi. Đó là sự thuận tiện rất cao để Man United nhanh chóng hoàn tất thương vụ làm ăn Dybala.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét