Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Man City tham gia, tranh "thần đồng Charlton" với Arsenal

1 thông tin chuyển nhượng hoàn toàn có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Mùa giải trước tiên của HLV Unai Emery với Arsenal diễn ra kha khá gian khổ. Arsenal đã kết thúc mùa bóng 2018-2019 với địa điểm thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, vị trí buộc họ cần giành tấm vé đá Champions League mùa tới trải qua đấu trường Europa League.

Rõ rệt, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là thời điểm mà đào tạo viên Unai Emery bắt buộc mang lại cho chính mình thêm những tân binh chất lượng. Dẫu vậy, bằng giá thành eo hẹp và chật mà nhiều khả năng vị chiến lược gia tổ ấm Tây Ban Nha sẽ phải kê nỗ lực cố gắng tuyên chiến và cạnh tranh những "món hời miễn phí", & 1 trong các số ấy là Joe Aribo.

New 22 tuổi nhưng Aribo đã là nhân tố vô cùng trông rất nổi bật trong đội hình Charlton mùa này. Tỉnh bơ, cao, thuận chân trái, tài năng các bạn Anh đang hiện lên như trong những ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất Giải giải nhất Anh. Tuy nhiên, được xem là rất khó để Pháo thủ đạt được điều các bạn cần, khi mà người ta sẽ còn đề xuất cạnh tranh với tối thiểu 5 đội bóng khác, gồm có Manchester City, Celtic, Rangers, Southampton & Rennes.

Nói tới tương lai của Aribo, đào tạo và giảng dạy viên Charlton - Lee Bowyer chia sẻ:

"Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục Joe kí Hợp Đồng. Tin đồn chuyển nhượng với Arsenal, điều ấy minh chứng CLB đã làm những điều chuẩn chỉnh với cậu đấy."

"Joe đã có 1 mùa giải tuyệt hảo, và giờ các đội bóng lớn như Arsenal để mắt tới cậu đấy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét