Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Phương châm 45 triệu bảng của Man Utd lên tiếng, nói về khả năng rời Ligue một

Một thông báo ủy quyền tương quan tới đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể khiến các cổ động viên quan tâm.

Như đã biết, Manchester United đã lên kế hoạch cải sinh mạnh mẽ khi ra quyết định chỉ định một GĐ thể thao để có thể làm tốt hơn trong khâu ủy quyền. Nửa đỏ thành Manchester cũng vừa chốt hai phương châm để theo đuổi trong các phiên chợ Hè đang tới.

Chi tiết cụ thể, theo The Mirror cho thấy, MU dự chi số tiền lên tới 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe từ LOSC Lille. Không những thế, đội chủ sân Old Trafford cũng đã và đang tất cả dự định "cuỗm" cả Adrien Rabiot của PSG.

Và mới đây, Calcio Mercato đã mang về thông tin mới nhất về thương vụ 45 triệu bảng cho các cổ động viên của United.

Cụ thể, trên trang báo nước Ý, kim chỉ nam của MU là Nicolas Pepe đã có những phát biểu về tin đồn thổi liên quan tới việc anh sẽ chuyển tới 1 câu lạc bộ phía bên ngoài nước Pháp:

"Chúng ta sẽ không ở chỗ này để nói về điều này. Mùa giải vẫn chưa kết thúc."

"Tương lai của tôi, chính là chủ đề sẽ chỉ được nói khi mùa bóng khép lại, không phải lúc bấy giờ."

Tại 1 tình tiết khác, Mata sẽ hết hợp động với Quỷ đỏ vào tháng 7 tới. Anh vẫn chưa đồng ý thỏa thuận hợp tác ở lại CLB và có thể đi xa theo hình thức chuyển nhượng tự do. Man Utd rất mong muốn giữ cầu thủ 30 tuổi này, nhưng Mata ý muốn có sự bảo đảm vệ địa thế sau thời điểm chứng kiến mình bạn tri kỷ Ander Herrera đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét