Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Vì Champions League, Messi nhu yếu Barca cần chiêu mộ 3 cái thương hiệu này

Sau khoản thời gian bị loại bỏ cay đắng khỏi đấu trường châu âu, siêu sao người trong gia đình Argentina mong Blaugrana nên tăng cường lực lượng ngay trong Hè này.

1. Joshua Kimmich

Messi mong gồm sự phục vụ của Kimmich từ Bayern Munich khi anh cho rằng Nelson Semedo không đáp ứng được kỳ vọng, còn Sergi Roberto phù hợp hơn để chơi tại vị trí tiền vệ. Địa điểm hậu vệ buộc phải chính là điểm yếu kém của Barca bị Liverpool khai thác triệt đặt tại vòng thi bán kết Champions League.

Ngôi sao sáng tổ ấm Đức gồm sự thăng tiến vươn tầm trong vài năm qua. Anh được xem là thành viên thừa hưởng vị trí bỏ lại của huyền thoại Philipp Lahm trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển đất nước. Cầu thủ 24 tuổi này đã 33 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và có đến 12 kiến tạo & 2 pha lập công.

2. Matthijs De Ligt

Mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đang là thủ quân của Ajax – đội bóng đã quật ngã Real Madrid & Juventus tại Champions League mùa này. Trung vệ thành viên gia đình Hà Lan nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới Chuyên Viên, cựu danh thủ nổi tiếng. Nhanh nhẹn, không chiến tốt, mâu thuẫn tranh chấp tay đôi cừ khôi, khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 88% là các đặc điểm nổi bật nơi De Ligt.

3. Antoine Griezmann

Thương vụ Griezmann sắp sửa gia nhập đội chủ sân Camp Nou không hề dừng lại ở tại mức tin đồn thổi. Barcelona đang đề nghị một bàn chân sút đẳng cấp để rất có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lionel Messi trên hàng công khi mà Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho đều gây thất vọng ngập cả. Trong những lúc ấy Luis Suarez cũng không hề gia hạn được phong độ không chuyển biến bởi áp lực tuổi tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét