Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Juve tung chiêu, dùng "khao khát của M.U" dụ PSG nhả "bom tấn"

Nhà đương kim vô địch Serie A liên tục cho biết thêm hoài bão trên Thị trường ủy quyền mùa hè.

Mùa hè 2019, Juventus đã sở hữu những phiên bản Hợp Đồng rất giàu tiềm năng lẫn chất lượng. Tiêu biểu trong những số ấy rất có thể kể tên như Matthijs de Ligt, "siêu trung vệ" gia đình bạn Hà Lan đến từ CLB Ajax. Nhà đương kim vô địch Serie A đã vượt qua nhiều đối phương vượt trội hoàn toàn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Paris Saint-Germain để tiếp sao trẻ sinh năm 1999 về Turin.

Không dừng lại ở đó, những bản HĐ hòa bình như Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot cũng đem lại lợi ích lớn cho Lão bà trong cả chính sách chuyển nhượng ủy quyền lẫn chất lượng và chiều sâu đội hình, đào bới mùa giải new một cách khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa thoả với ước mơ của ban lãnh đạo Juventus. Chính vì thế, thời hạn tới Juventus Stadium nhiều năng lực chuyên môn sẽ còn đón thêm ít nhất 1 cái thương hiệu đình đám nữa.

Trước trường cảnh này, Juventus được cho là đã vào cuộc giành chữ ký siêu sao Neymar, người thân có nhu cầu rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không phải như ý. Barcelona và Real Madrid cũng nuôi hy vọng chiếm hữu Neymar ngay mùa hè này. Theo Calciomercato, Juventus đang suy xét vấn đề bán Miralem Pjanic cho PSG, mở đường để Neymar chuyển đến Torino.

BLĐ đội bóng nước Pháp theo đuổi Pjanic đã lâu, dẫu thế thượng tầng Juventus kiên quyết giữ thành viên gia đình. Hiện nay, với có nhu cầu chiêu mộ Neymar, hành động đó được cho là "tín hiệu tích cực" mà phía Bà đầm già gửi đến Parc des Princes. Miralem Pjanic cũng là ngôi sao 5 cánh có rất nhiều can dự chuyển đến Manchester United. Nhưng sau cuối, mọi thứ không xẩy ra và cầu thủ thành viên Bosnia vẫn ở lại nước Ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét