Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Vì trung vệ thất sủng của Juventus, Roma sẵn sàng hy sinh 2 sao trẻ

Đội bóng chủ sân Olimpico vẫn đang cố gắng nỗ lực tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp và sang trọng để khỏa lấp vị trí của Kostas Manolas.

Trong mùa hè 2019, sau khi nói lời chia tay trung vệ Kostas Manolas (chuyển đến Napoli), AS Roma đã mang lại sân Olimpico hai cái brand name thay thế: Gianluca Mancini & Yildirim Mert Cetin

Tuy nhiên, các sự thay thế này chưa làm BLĐ 'Bầy sói' sử dụng rộng rãi. Đội bóng chủ sân Olimpico vẫn quyết tâm hướng về một trung vệ phong cách và đã cam đoan được danh xưng tại Serie A. Daniele Rugani, trung vệ đang chơi cho Juventus là 1 trong những số đó.

Tương lai của chàng trai sinh vào năm 1994 có thể trở nên bấp bênh tại Turin sau thời điểm CLB Juventus đón về 'bom tấn' Matthijs de Ligt. Thêm vào đó bài toán bạn dạng HĐ tới từ nước Thổ, Merih Demiral chơi hiện đại trong thời gian qua và được giữ lại, Rugani thừa hiểu hiện nay anh chỉ còn là sự lựa chọn số 5 tại Juventus.

Nắm lấy cơ hội, AS Roma ngay lập tức lao vào cuộc. Phía đội bóng thành Rome đưa ra ý kiến đề nghị 30 000.000Euro. Mặc dù vậy, theo cây bút uy tín Di Marzio, chiến thuật đang rất được cả hai thương thảo và thích hợp nhất được xem là từ trăng tròn - 25 triệu Euro đồng thời gán thêm Alessio Riccardi hoặc Zan Celar, hai cầu thủ trẻ rất đảm bảo của đội bóng.

Trong hai cái brand name kể trên, Alessio Riccardi là kẻ rất nổi bật hơn. Ở mùa trước, anh ghi 9 bàn và chiếm dụng 9 pha thiết kế trong 35 ván tranh tài cho đội Primavera. Ở tình huống còn lại, Zan Celar là một trong những tài giỏi chỉ vừa new đến AS Roma từ Cittadella.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét