Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Sao Liverpool vẫn khát khao được ra đi

Nhà mô giới của FIFA - Alessandro Lucci cam đoan khả năng Dejan Lovren tới AS Roma là vẫn tồn tại.

Vào lúc này, Dejan Lovren đã mất là một trung vệ nhận được không ít sự trọng dụng của HLV Jurgen Klopp. Hiện ngôi sao gia đình Croatia chỉ với là việc chọn lựa số 4 cho địa điểm trung vệ sau Van Dijk, Matip & Gomez.

Trước việc không hề nhận được rất nhiều cơ hội ra sân, Lovren cũng đã có những cuộc dàn xếp với một vài đội bóng tại Serie A, trong các số ấy khá nổi bật nhất là tình huống của AS Roma

Đáng tiếc theo Gazzetta dello Sport, phương án hỏi mượn kèm quy định mua đứt của Roma dành cho trường hợp của Lovren đã biết thành Liverpool khước từ. Dẫu thế theo nhà mô giới của FIFA - Alessandro Lucci, thương vụ làm ăn đó vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

"Lovren vẫn đang để ngỏ năng lực chuyển tới AS Roma," Lucci san sẻ trên Tuttomercatoweb.

"Roma là một nhóm bóng tuyệt vời. Kể từ thời điểm Gianluca Petrachi & Guido Fienga tiếp quản đội bóng, bạn cũng có thể thấy một luồng gió bắt đầu đầy sức sống đã có mặt tại Roma. Họ đang xuất hiện trong người nhà các kế hoạch rất tuyệt hảo cho mai sau."

"Tôi không còn nói trước là Lovren bao gồm du nhập Giallorossi hay không, nhưng mọi chuyện đều rất có thể xẩy ra. Hiện giờ chắc chắn AS Roma đang là một trong những sự quan tâm đến của anh ấy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét