Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Vụ Coutinho: Liverpool làm "ngư ông đắc lợi"

Đội bóng cũ của tiền vệ nhà bạn Brazil sẽ nhận được 1 khoản tiền từ thương vụ này.

Thương vụ làm ăn Philippe Coutinho chuyển hẳn qua Bayern Munich sắp sửa được hoàn tất, sau khi Nhà vô địch Bundesliga và Barcelona đạt được một thỏa thuận chung. Nhưng có vẻ như đội bóng hưởng lợi nhất lại là Liverpool, họ không phải làm bất kể Việc gì mà vẫn sở hữu được một khoản tiền từ vụ ủy quyền này.

Coutinho chuyển đến Camp Nou trong tháng một năm 2018 với 1 bạn dạng Hợp Đồng tất cả tổng trị giá 142 triệu bảng, kèm theo khá nhiều quy định khác biệt.

Tờ SPORT bật mí, với lời đề xuất chiêu mộ tiền vệ nhà bạn Brazil dưới dạng cho mượn, Bayern đã bắt buộc trả cho Barcelona mức phí 18+ triệu bảng, nhưng số tiền đó lại thuộc sở hữu Liverpool do đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa trả hết 142 triệu bảng trước đó.

Sau cấm trẻ em tháng chật vật tại La Liga, đấy là thời cơ không còn tốt hơn cho Coutinho để tìm lại phong độ cũng như quý phái của bản thân mình. Được biết, Bayern còn tồn tại thêm một quy định mua đứt trị giá 120 000.000Euro sau khoản thời gian hết hạn HĐ. Mặt còn lại, họ cũng cần phải chi trả tất cả tiền lương của anh trong khoảng thời gian này.

Hùm xám xứ Bavaria gồm dự định mượn Coutinho trong tầm 2 năm như họ đã làm với James Rodriguez, nhưng bất ngờ đột ngột chuyển đổi dự định vì họ chưa thực sự tin tưởng vào năng lực chuyên môn của tiền vệ này. Trước đây, Coutinho đã lắc đầu hai lời đề xuất đến từ Arsenal và Tottenham do anh không muốn trở lại Premier League

0 nhận xét:

Đăng nhận xét