Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Serie A liên tục "hút máu", Premier League đã tất cả lời đáp trả

Tiếp tục các cái tên như Dejan Lovren hay Chris Smalling được cho là sẽ chuyển sang Serie A, & đây là hành động đáp trả từ Premier League.

Mặc dù Thị phần chuyển nhượng Premier League ngừng hoạt động không lâu, hai đội bóng thành London đã tất cả hành động nhằm mục tiêu bổ sung lực lượng của bản thân mình. Theo tiết lộ từ tờ II Messaggero, cả Arsenal và Tottenham vẫn đang theo đuổi Cengiz Under, cầu thủ chạy cánh của AS Roma.

Trước đây, họ được cho là từng báo hiệu đến đội bóng thành Rome trong tháng 1 nhưng đều đã trở nên phủ nhận. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những tài năng sáng bảng giá nhất trái đất Hiện tại, dĩ nhiên anh cũng lọt được vào tầm ngắm của tương đối nhiều ông lớn tại lục địa già. Mức chi phí mà AS Roma đòi hỏi cho sự phục vụ của Under thời gian Tottenham và Arsenal tìm mua rơi vào mức 45 triệu bảng.

Nửa sau mùa giải 2018/19, tiền đạo thành viên gia đình đất nước thổ đề xuất ngồi ko kể do dính đề xuất chấn thương cơ nhưng anh đã phục sinh hoàn toàn thể lực khi ban đầu mùa bóng new. Under cũng đã ghi bàn trong ván hòa giữa Genoa và Roma vừa mới đây.

Hiện tại, năng lực chuyên môn Under bật dậy khỏi Roma là không tốt bởi anh đã đặt bút ký vào bạn dạng HĐ mới với câu lạc bộ hồi vào đầu tháng nay, tiền đạo 22 tuổi sẽ gắn bó với Roma đến năm 2023.

"Kể từ lúc tới Rome vào 2 năm trước, hàng ngày tôi càng cảm thấy yêu mến Thành Phố này, câu lạc bộ & người hâm mộ nhiều hơn thế nữa. Tôi hy vọng cám ơn đội bóng đã cho phép phiên bản thân tiến hành có nhu cầu được thường xuyên chơi cho Roma", Under phát biểu khi bảo trì HĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét