Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Tiết lộ! Solskjaer nói một câu điên rồ, Sanchez tức tối dứt áo rời M.U

Vì Ole Gunnar Solskjaer, Alexis Sanchez đã quyết định chuyển tới khoác áo Inter Milan.

Tới lúc này, tương lai của Alexis Sanchez tại Man United coi như đã kết thúc. Chân sút người thân Chile trở thành nỗi thất vọng cực lớn dành cho Quỷ đỏ thành Manchester khi nhận lương cao chót vót nhưng góp sức lại bé dại giọt.

Sanchez hưởng mức lương lên tới mức 500.000 bảng/tuần nhưng chỉ ghi được đúng 3 bàn thắng trong 32 trận ra sân ở Premier League. Chính vì thế, không thật ngạc nhiên khi BLĐ Man United ước ao sớm tống khứ Sanchez khỏi Old Trafford.

Mới nhất, Inter Milan đã dành thỏa thuận hợp tác chiêu mộ Sanchez dưới dạng cho mượn. Lúc này, Sanchez đã và đang có mặt ở Milan để triển khai thủ tục kiểm tra y tế & ký Hợp Đồng trước lúc chính thức ra mắt Inter Milan.

Thực tế, Sanchez quyết tâm lấy lại phong độ & vẫn mong muốn ở lại cống hiến cho Man United. Mặc dù vậy, theo bật mý từ Daily Star, sau 1 cuộc thì thầm trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez đã tức tối đồng ý chuyển tới khoác áo Inter Milan.

Cụ thể chi tiết, Daily Star cho hay, Sanchez được kế hoạch gia các bạn Na Uy thông báo rằng, anh sẽ chỉ ra sân ở Europa League và những trận đấu cúp cho Man United mùa giải năm nay. Điều đó chạm tự ái của Sanchez & anh ra quyết định rời khỏi Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét