Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Bật mý cái brand name từ Ligue 1 lôi cuốn 2 ''kẻ thách thức'' Xứ Sương mù

1 kim chỉ nam ủy quyền ngày hè của 2 CLB được để ý tại Premier League vừa mới được bật mí.

Từ khi quay về với Giải Ngoại hạng Anh, Wolverhampton Wanderers đã có các bước lên chức đáng chú ý về thành tích, mà mới nhất là sự việc vượt qua vòng sơ loại để góp mặt ở vòng bảng UEFA Europoa League. Những thành tích này của bầy đàn Sói có được nhờ 1 phần không nhỏ vào sự bổ sung lực lượng trẻ trung và tràn đầy năng lượng, với khá nhiều những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Molineux.

Những năm qua, cựu tuyển thủ U21 Pháp đã khét tiếng ở Pháp như 1 tiền vệ điều phối chất lượng, tuy vậy CLB chủ quản của anh vẫn bỏ ngỏ năng lực để cầu thủ này đi xa để chiếm được một số chi phí bổ sung cập nhật vào giá cả. Theo thông tin được biết, một CLB khác ở Premier League là Everton đã và đang rất lưu ý đến Sanson, tuy vậy kỳ ủy quyền trôi qua mà không có 1 thỏa thuận hợp tác nào được thống nhất.

Các nguồn tin ở Pháp cho hay mức chi phí nhu yếu lên đến khoảng tầm 30 triệu bảng của Marseille là Nguyên Nhân khiến đội chủ sân Goodison Park bỏ cuộc. Cũng bao gồm số lượng này đã khiến AC Milan thất bại, bởi vì theo hãng truyền thông media Le10sport của pháp, Rossoneri đã gửi một ý kiến đề xuất trị giá trăng tròn triệu Euro (18 triệu bảng) Một trong những ngày ở đầu cuối của kỳ ủy quyền nhưng đã biết thành từ chối.

Morgan Sanson hiện tại vẫn đang ‘’yên vị’’ tranh tài tại Marseille. Hiện chưa có thêm thông báo về sự việc những bên liên quan tất cả quay về bàn hiệp thương trong tháng một tới hay không. Với Wolves, phương châm chuyển nhượng tiên tiến nhất của họ cũng đã xuất hiện, và đấy là một trong những 2 thủ môn chúng ta Thổ Nhĩ Kỳ: Ugurcan Cakir của Trabzonspor hoặc Gokhan Akkan của Rizespor.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét