Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Tuyến giữa eo hẹp và chật, Inter Milan vẫn mong muốn có “quái thú 80 triệu euro”

Ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Inter Milan đã nghĩ đến kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè năm tiếp theo.

Sau 1 mùa hè ủy quyền rất là nhộn nhịp, sân Giuseppe Meazza đã mừng đón 3 tiền vệ mới là Nicolo Barella, Lucien Agoume và Stefano Sensi. Điều này để cho tuyến giữa của Inter Milan có thể trở nên eo hẹp và chật. Quanh đó 3 tân binh kể trên, trong bàn tay HLV Antonio Conte vẫn tồn tại đến 4 cái tên khác, chính là Marcelo Brozovic, Roberto Gagliardini, Matias Vecino và Borja Valero.

Điều đó đang làm HLV Antonio Conte cảm nhận thấy đau đầu. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn đang hướng tới các chiếc tên khác, & một trong đó đó là Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ bạn Serbia đã biến đổi thành một hiện tượng kỳ lạ trong 2 mùa giải gần đây. Tổng số, anh đã ra sân 88 round, ghi được 21 bàn thắng và bao gồm 10 pha kiến thiết. Mùa giải 2018 – 2019, Milinkovic-Savic còn làm Lazio giành chức vô địch Coppa Italia.

Trong phiên chợ ngày hè vừa mới đây, anh đã được nhiều đội bóng lớn tại âu lục theo đuổi. Ko kể Inter Milan, Manchester United, PSG, Juventus cũng từng hỏi mua ngôi sao sáng 24 tuổi. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng lên đến mức 80 000.000Euro do quản trị Claudio Lotito yêu cầu đã khiến tất cả buộc phải chùn bước.

Tuy nhiên, phía Inter Milan vẫn chưa mong mỏi bỏ cuộc. Theo Calciomercato, Giám đốc điều hành quản lý Giuseppe Marotta rất hâm mộ có tài của Sergej Milinkovic-Savic và ông sẽ sớm nối lại Bàn bạc với Lazio để hỏi mua tiền vệ người trong gia đình Serbia. Bạn dạng thân chàng trai 24 tuổi cũng biết điều đó nhưng Hiện tại, anh vẫn đang tập kết thi đấu cho Biancocelesti.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét