Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Man Utd chốt gia đình thay De Gea bằng thủ môn hay hơn cả De Gea

Man Utd luôn sẵn sàng cho cuộc sống đời thường không thủ môn David de Gea.

Mai sau của David de Gea luôn là dấu hỏi lớn trong hơn 1 năm qua. Chắc hẳn rằng đây là vấn đề khiến phong độ của thủ môn thành viên gia đình Tây Ban Nha không được tốt, từ lúc cuối mùa bóng trước.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè mới đây, tưởng như De Gea đã đồng ý gia hạn HĐ với Quỷ đỏ, thì mọi thứ lại cốt truyện khá phức tạp khi mùa bóng bước đầu với những lời đồn thổi tiếp tục được mọc lên. Hiện tại, Juventus là đội đang xếp hàng để đưa De Gea đến Turin.

Man Utd buộc phải tính đến chiến lược lâu hơn, chính là tìm gia đình bạn sửa chữa thay thế De Gea trong trường hợp thủ thành này quyết tâm rời Old Trafford, ngay cả những lúc hoàn toàn có thể nhận mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Nhiều phương châm đã được Quỷ đỏ nhắm tới, nhưng lí tưởng nhất, không có bất kì ai khác là Jan Oblak của Atletico Madrid - thông tin được từ AS bật mí.

Oblak được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất quả đât ở thời điểm hiện nay. Theo đó, báo giá của tuyển thủ Slovenia cũng cực cao. Đặc biệt quan trọng, Oblak tất cả lao lý chấm dứt HĐ với Atletico Madrid lên đến 120 triệu Euro.

Bây giờ, Atletico đang soạn 1 Hợp Đồng new chờ Oblak ký vào, với điều khoản chấm hết HĐ bắt đầu, trị bảng giá lên đến mức 200 000.000Euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét