Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Chỉ bởi một câu nói, AS Roma đã ngăn Dzeko sang Inter Milan

Việc giữ chân tiền đạo 33 tuổi đã giúp ban lãnh đạo AS Roma xử lý được rất nhiều luận điểm.

Trong quãng mùa hè vừa mới qua, mặc dầu GĐ thể thao Gianluca Petrachi đã đưa về Olimpico không ít tân binh chất lượng nhưng những Romanista vẫn cảm thấy rất hoang mang lo lắng. Trước khi rời khỏi ban lãnh đạo AS Roma, lịch sử một thời Francesco Totti đã tiết lộ rằng Kostas Manolas và Edin Dzeko đề xuất ra đi để giúp Giallorossi thu về khoảng tầm 40 000.000Euro.

Sau cùng, Kostas Manolas đã chuyển đến Napoli, còn Edin Dzeko đã nhận lời đề xuất hấp dẫn từ Inter Milan. HLV Antonio Conte rất mong mỏi tất cả sự đáp ứng của tiền đạo mọi người Bosnia-Herzegovina để làm phương án dự trữ cho chân sút đắt giá Romelu Lukaku. Thế nhưng, mức giá trăng tròn triệu Euro do Gianluca Petrachi đưa ra đã khiến Nerazzurri chùn bước.

Không những vậy, vào ngày 17/8, họ đã thuyết phục Edin Dzeko đặt bút kí vào bản Hợp Đồng new gồm thời gian đến tháng 6/2022. Điều đó đã hỗ trợ ban lãnh đạo AS Roma hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trước đây, họ đã làm những Romanista nổi giận khi quyết định chia tay với những “công thần” như Daniele de Rossi, Kostas Manolas, Stephan El Shaarawy.

“Dzeko là trung phong của AS Roma. Tôi rất mong giữ cậu đó ở lại. Tôi thường không nói cho ai biết về chiến lược của mình nhưng Dzeko là ngoại lệ. Sau cùng, cậu đấy đã đổi khác dự tính. Mình đã nói với Dzeko rằng tại Inter Milan, cậu đấy sẽ không còn cảm nhận thấy gia đình bạn quan trọng như ở đây và rất vui vì chàng trai này đã hiểu điều ấy.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét