Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

"Kaka mới" đã xuất hiện, âu lục còn trông chờ gì nữa?

Brazil vốn nổi tiếng với rất nhiều tài năng trẻ, và đã có một "viên ngọc" new đầy mục tiêu có mặt.

Việc hàng loạt câu lạc bộ lớn tìm cách cuốn hút nhiều có tài trẻ hàng đầu đã khiến cho phí ủy quyền của các cái brand name này tăng lên chóng mặt, điển hình như 1 cầu thủ 17 tuổi được định giá 60 triệu bảng dù chưa khi nào chơi cho đội một của câu lạc bộ chủ quản.

"Viên ngọc" đang được nói tới là Reinier Jesus, có tài năng trẻ thuộc biên chế Flamengo. Dù mức chi phí trên dường như mang ý nghĩa "thổi phồng", nhưng biểu diễn thứ nhất của Jesus trong đội hình chính đã phần nào cho biết thêm anh xứng đáng với con số 60 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun trong tháng 3, Real Madrid đã ban đầu tương tác với Jesus. Kể từ đấy, đồng loạt đội bóng khác cũng được dành sự quan tâm cho cầu thủ này như Everton, Liverpool hay Manchester City. Nhưng cho đến Bây Giờ, vẫn chưa xuất hiện động thái nào được tiến hành.

Đêm qua, Jesus đã tất cả round ra mắt cho đội một của Flamengo, & những gì anh biểu thị là vượt xa cả mong chờ. Trong thành công 3-0 của đội bóng này, Jesus đã góp sức 1 bàn thắng & một tượng kiến thiết.

Không chỉ có vậy, khả năng thuần thục & sự đĩnh đạc của tài giỏi trẻ này cũng làm độc giả buộc phải đáng chú ý. Với đẳng cấp và sang trọng chơi bóng cùng địa điểm thi đấu Hiện tại, quá tương đồng để đối chiếu Jesus với "thiên thần" Kaka.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét