Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

NÓNG! Sao Colombia nói bóng gió về tương lai tại Juventus

Sau Joao Cancelo, nhiều năng lực chuyên môn sân Allianz Stadium bắt buộc phải nói lời chia tay với cùng 1 cầu thủ chạy cánh khác.

Nhằm mục đích tiếp tục gia hạn sự giai cấp ở Serie A và hiện thực hóa cơn mơ vô địch UEFA Champions League, ban chỉ huy Juventus đã chi rất nhiều tiền để mang về Allianz Stadium các tân binh chất lượng như Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Danilo… tuy nhiên, ban lãnh đạo Bianconeri vẫn chưa ao ước tạm dừng và họ sẽ còn thường xuyên khuynh đảo Thị Trường ủy quyền Vào thời điểm đầu năm sau.

Có người đến thì ắt sẽ sở hữu kẻ đề nghị ra đi. Một Một trong những cái thương hiệu đang đứng trước nguy cơ nên rời Allianz Stadium chính là Juan Cuadrado. Tiền vệ người nhà Colombia trong năm này đã 31 tuổi và Hợp Đồng của anh chỉ còn kéo dãn đến tháng 6/2020. Các chấn thương trong mùa giải vừa mới qua đã khiến anh không hề góp sức nhiều vào chiến thắng của Bianconeri và quy trình thảo luận gia hạn vẫn chưa có tác dụng.

Ngày chia tay Juventus của tiền vệ nhà bạn Colombia chắc rằng đã hết xa. Trả lời chất vấn sau thời điểm kết thúc ải bàn giao hữu giữa Brazil và Colombia, chính Juan Cuadrado đã lên tiếng xác nhận. Anh cho biết:

“Tôi từng nghĩ về việc sẽ ở lại Juventus. Tôi cảm thấy biết ơn & rất vui khi được biến thành một phần của đội bóng này, ngay cả những lúc chỉ với một năm HĐ. Khi trở lại Turin, tôi sẽ gặp ban chỉ đạo & mong muốn sẽ tìm được được giải pháp cực tốt.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét