Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Bao gồm cựu sao Juventus, Napoli chuẩn bị chia tay “công thần”

Mặc dù từng tất cả góp sức rất lớn trong chiến thắng của Napoli nhưng tiền đạo mọi người Bỉ lại đang trê tuyến phố rời San Paolo.

Không một ai rất có thể không đồng ý tài giỏi của Dries Mertens. Kể từ thời điểm được HLV Maurizio Sarri kéo vào trong tầm cấm địa, cầu thủ thành viên Bỉ đã tìm kiếm được bạn dạng năng sát thủ của chính bản thân mình. Mùa giải 2016 – 2017, anh đã ghi đến 34 bàn thắng cho Napoli.

Sau khi Carlo Ancelotti trở thành HLV trưởng của Partenopei, mai sau của Dries Mertens đã biến đổi thành ẩn hỏi lớn. Mặc dù đã ghi được đôi mươi bàn trong mùa giải mới đây nhưng Mertens vẫn chưa chiếm hữu được lòng tin của Carletto. Vị kế hoạch gia 60 tuổi mếm mộ bản vẽ 4-4-2 & có nhu cầu các mẫu trung phong truyền thống với chiều cao, thể hình ấn tượng cùng khả năng tranh tài hòa bình trong tầm cấm.

Lúc Này, Carlo Ancelotti đang chiếm hữu 2 cái brand name rất có thể chơi theo phong cách này là Arkadiusz Milik & tân binh Fernando Llorente. Điều này càng khiến cho tương lai của Mertens có thể trở nên cập kênh. Trong năm này, anh đã bước sang tuổi 32 và Hợp Đồng giữa phía 2 bên chỉ còn kéo dãn dài đến tháng 6/2020.

Nếu tình hình chưa được cải tổ, Dries Mertens sẽ tiến hành phép chủ quyền trao đổi với những đội bóng khác ngay vào thời điểm tháng một. Theo Corriere dello Sport, tiền đạo 32 tuổi nhiều khả năng sẽ sang China, Mỹ hoặc trở lại quê nhà để khoác áo Anderlecht.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét