Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Vén ván bí mật! Sao Man Utd đến Everton bất thành vì lí do này

Sau tất cả, trung vệ ngôi sao 5 cánh của Quỷ đỏ cũng thông báo về việc các bạn không thể đi xa.

Trong kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè 2019, Manchester United đã chuyển động sôi nổi & đem về nhiều tân binh chất lượng. Đáng chú ý nhất chính là thương vụ mang tên Harry Maguire - cầu thủ trị giá tới 80 triệu bảng tới từ Leicester City. Sau khoản thời gian Eric Bailly bị chấn thương, các kế hoạch của ban huấn luyện và giảng dạy đội chủ sân Old Trafford bị đổi khác trọn vẹn. Đó là lí do Vì Sao Ed Woodward ngay lập tức trao đổi với công ty đối tác, cùng theo đó đưa ra mức chi phí không hề nhỏ cho tuyển thủ Anh.

Với việc xuất hiện của trung vệ 26 tuổi, nhiều yếu tố đã không còn chỗ đứng trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester. Chris Smalling cần chuyển hẳn qua AS Roma theo dạng cho mượn, trong lúc đó Phil Jones vẫn chưa ra sân ván nào kể từ trên đầu mùa.

Cái thương hiệu đang rất được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao thời cơ đó chính là Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, anh chỉ là việc chọn lựa số 3. Mới đây nhất, một "người thừa" tại sân Old Trafford cũng vừa đăng bầy nói thẳng lí do Tại Sao gia đình không hề đi xa hồi ngày hè vừa mới đây.

"Tôi đã có tác dụng du nhập Everton, nhưng vì 1 đưa ra quyết định của câu lạc bộ hoặc của giảng dạy viên, thương vụ này dường như không xảy ra", trung vệ Marcos Rojo trả lời chất vấn trên trang Ole khi tập trung cùng đội tuyển Argentina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét